Tiệm nail của cựu hot girl Hà Nội khiến khách bức xúc: Chi nửa triệu nhận về bộ móng vừa quê vừa ẩu, xin bill nhưng shop quyết không đưa - Ảnh 1.

Theo chia sẻ, Cô bạn này đã chi đến nửa triệu để làm bộ nail ăn Tết nhưng tay nghề của thợ nail khiến cô không hài lòng. Cuối cùng, kết quả nhận về cũng chẳng thể làm nàng vui lên vì mẫu nail trên ảnh thì đẹp lung linh còn mẫu nail đời thực thì như mua hàng ''pha ke'' về. Chưa hết cô bạn này cũng nói thêm về việc shop làm việc khá cẩu thả khi: "làm trên móng thật mà không đắp gel bột gì. Trước khi ra kết quả cuối cùng là thợ đã lên sơn rồi mài đi lên lại ạ, mài riết cái móng cụt ngủn mỏng lét". Đặc biệt chi tiết gây khó hiểu nhất đó là khi cô nàng xin bill thanh toán thì shop lại "từ chối" đưa.

Tiệm nail của cựu hot girl Hà Nội khiến khách bức xúc: Chi nửa triệu nhận về bộ móng vừa quê vừa ẩu, xin bill nhưng shop quyết không đưa - Ảnh 2.

Điều đáng chú ý ở đây là mẫu nail này là ''mẫu ruột'' của tiệm, được chính tiệm sáng tạo và đăng tải lên Instagram để quảng cáo. Mình cũng phải công nhận rằng mẫu nail này thực sự rất xinh, không có chỗ để chê

Tiệm nail của cựu hot girl Hà Nội khiến khách bức xúc: Chi nửa triệu nhận về bộ móng vừa quê vừa ẩu, xin bill nhưng shop quyết không đưa - Ảnh 3.

Nhưng cái kết không khác gì mua hàng trên mạng và thực tế, đọc xong bài viết cùng hình ảnh này chắc không ai dám tin là hàng chính chủ được chính tiệm nail này làm lên cơ chứ. So sánh 2 mẫu nail, điểm khác biệt rõ ràng nhất chính là chiếc nơ gắn móng, sau đó là lớp sơn vẽ. Bộ tiệm nail hết sơn rồi hay sao mà chọn màu sơn ''quê'' vậy?

Câu chuyện của cô nàng dường như đã đánh trúng vào ''chỗ ngứa'' của nhiều chị em nên nhận về rất nhiều sự quan tâm. Trong số đó, có rất nhiều chị em biết đến tiệm nail này và cho biết tiệm này đã từng nhận về không ít ''phốt'' những năm trước đây. Được biết, tiệm nail này thường bị khách chê bai vì dịch vụ kém mà giá cả thì cao tận trên trời.

Tiệm nail của cựu hot girl Hà Nội khiến khách bức xúc: Chi nửa triệu nhận về bộ móng vừa quê vừa ẩu, xin bill nhưng shop quyết không đưa - Ảnh 4.
Tiệm nail của cựu hot girl Hà Nội khiến khách bức xúc: Chi nửa triệu nhận về bộ móng vừa quê vừa ẩu, xin bill nhưng shop quyết không đưa - Ảnh 5.
Tiệm nail của cựu hot girl Hà Nội khiến khách bức xúc: Chi nửa triệu nhận về bộ móng vừa quê vừa ẩu, xin bill nhưng shop quyết không đưa - Ảnh 6.
Tiệm nail của cựu hot girl Hà Nội khiến khách bức xúc: Chi nửa triệu nhận về bộ móng vừa quê vừa ẩu, xin bill nhưng shop quyết không đưa - Ảnh 7.

Giữa cơn sóng thịnh nộ của hội chị em, có chị còn nảy ra ý tưởng khá hay ho. Đó chính là mua nail giả về gắn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu nail giả cực xinh cho các chị em. Đã vậy, giá còn rẻ chỉ bằng 1/4 giá làm nail tại tiệm. Chị em nào Tết phải rửa bát, nấu nướng nhiều có khi thử chuyển qua bộ môn nail giả xem có ''okela'' hơn không nhé.

 
Tiệm nail của cựu hot girl Hà Nội khiến khách bức xúc: Chi nửa triệu nhận về bộ móng vừa quê vừa ẩu, xin bill nhưng shop quyết không đưa - Ảnh 8.