leftcenterrightdel
 

 

1.       Lựa chọn dò hỏi ý kiến người thân

Nếu bạn có bạn bè thân, người thân từng chăm sóc sắc đẹp ở các Spa nhiều rồi thì mình nên tham khảo. Và tất nhiên, với những người này bạn đã thấy được kết quả thực tế rồi nên không càn phải đắn đo…

2.       Tìm kiếm bằng thanh công cụ Google

-          Bạn chỉ cần gõ “các spa/thẩm mỹ viện/clinic… tại Sài Gòn” google sẽ hiện thị rất nhiều spa với địa chỉ, đánh giá ở ngay list đầu trang luôn cho bạn xem

Bạn chỉ cần vào đó và xem cách bình luận, đánh giá chấm điểm cho spa là được.

Một số lưu ý khi chọn lọc đánh giá bạn cần biết:

Đối với những nick name có huy hiệu ngôi sao bạn không nên nghe họ, vì hầu như họ đều là “nằm vùng” của spa.

Bạn nên theo dõi các bình luận các trải nghiệm cụ thể, cũng không nên nghe theo các bình luận chỉ khen tốt, hoặc chê hoàn toàn (có thể là bình luận của các đối thủ cạnh tranh nhằm hạ bệ spa)

Lựa chọn những spa có nhiều đánh giá vẫn là khách quan hơn cả…

-          Khi bạn đã biết một spa nào đó và muốn tìm hiểu về nó thì chỉ cần gõ tên spa đó ra và tra điểm đánh giá ở các bình luận từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé.

Mình lấy ví dụ ở đây nè

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

3 spa mà mình tìm được ở đây đều có lượt nhiều lượt đánh giá chi tiết ở từng bình luận và điểm 5* cho spa. Thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn tham khảo nhé.

Có nhiều spa điểm * vẫn cao trên 4* nhưng nếu bạn tìm hiểu kĩ vẫn rất nhiều đánh giá cho 1* ( có chi tiết rõ ràng). Nếu là mình thì sẽ không lựa chọn dịch vụ ở đó. Tất nhiên, sẽ có một số dịch vụ tốt, có dịch vụ không ok thì bạn nên tham khảo thêm.

ví dụ: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khá nổi tiếng, và có nhiều lượt khen chê khác nhau ở từng dịch vụ khác nhau, thì bạn hãy xem xét thêm nhiều. Có nhiều đánh giá xấu không có nghĩa là tất cả các dịch vụ đều xấu hoàn toàn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

3.       Tham gia các hội nhóm review làm đẹp, bóc phốt làm đẹp hoặc một số nhóm liên quan

Có nhiều nhóm hội trên facebook lập nên dành cho công đồng thích làm đẹp, thẩm mỹ, triệt lông…bao gồm cả chia sẻ nơi uy tín và bóc phốt các spa “dởm”. Bạn có thể tìm kiếm các bài viết qua các từ khóa bạn muốn tìm, hoặc đăng bài hòi kinh nghiệm chia sẻ luôn nhé.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Cũng có một số nhóm do admin là chủ spa tạo nên thì bạn nên quan tâm đến các bình luận mang tính chân thực ở bài viết. Thường thì ở đây sẽ không có bài viết, bình luận chính xác lắm (do bị kiểm duyệt) nên bạn cũng không cần tìm ở đây

Các trang fanpage của spa thì cũng không có nguồn tin cho bạn tìm kiếm, chi có lợi khi bạn muốn tìm kiếm thông tin của spa thôi.

4.       Tra xem spa có bị tố cáo trên bào chưa nhé?

Các spa bị cơ quan chức năng xử phạt, hành nghề chui thường được điểm danh trên các trang báo uy tín. Spa này là bạn nên “cạch” luôn nhé.

Lấy ví dụ điển hình của TMV Quốc tế Venus:

leftcenterrightdel
 

5.       Nếu có thời gian hãy thử tới trải nghiệm trước nhé!

Một vài câu hỏi bâng quơ của bạn cũng có thể thấy được thái độ của nhân viên. Cách đối xử của nhân viên cũng phần nào cho bạn biết được thái độ làm việc của spa. Bạn nên so sánh giá đưa ra ở trên web và thực tế ở spa vì có nhiều spa để giá thấp ở trang nhưng thực tế giá cao hơn nhiều.

 

Nguồn
Link bài gốc