𝐁ước 1: Làm sạch da

 Mùa nào cũng vậy, chị em hãy làm sạch da với tẩy trang, srm và tẩy tbc nha. Hãy làm bước này thật nhẹ nhàng để tránh bị rát đỏ trước khi massage da.

- Hãy sử dụng mĩ phẩm phù hợp với da của bạn

- Nếu lựa chọn dùng tbc vật lý thì nên tẩy tbc ở vùng chữ T, trán và cằm thui cho đỡ rát da nhé.

Điều này sẽ tăng hiệu quả dưỡng da sau đó

𝐁ước 2: Xông hơi

- Đi spa mà không xông hơi là thiếu sót đúng hem các nàng? Vậy nhưng ở nhà cũng vẫn có thể xông hơi ngon lành luôn.

- Mình dùng công thức chanh, sả và chút muối, cho mọi thứ vào nồi và đun nóng lên. Sau đó là công đoạn chùm khăn kín đầu để xông hơi nè. Thời gian mỗi lần xông hơi từ 10-15 phút là ổn. Tuy nhiên lưu ý chị em là cách này chỉ nên áp dụng vào những ngày trời mát, chứ những ngày nắng nóng như hiện này thì khó mà chịu nổi.

- Bước này sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông và sẽ giúp da thư giãn. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện một tuần 3 lần chị em sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt.

𝐁ước 3: Đắp Mask đất sét

- Chị em có thể dùng hoặc cũng có thể không dùng. Với da dầu, da hỗn hợp thì việc dùng mask đất sét là rất có ích, còn da chị nào khô quá thì hãy bỏ qua nha.

- Khi da mặt còn ẩm thì hãy bôi mask đất sét lên ngay trên da nha. Đừng để mask khô rồi mới rửa, vì như vậy da sẽ bị khô và căng. Nên rửa mặt sau khoảng 10-15 phút khi mask hơi chuyển màu là được.

- Mask đất sét có nhiệm vụ làm sạch sâu lỗ chân lông và hút bã nhờn.

Với mask đất sét thì chị em sử dụng 2 lần/tuần sẽ thấy chuyển biến rõ rệt.

𝐁ước 4: Dùng dầu massage/kem massage

- Đến bước này, chị em sử dụng một lượng kem/dầu massge vừa đủ để massage mặt hoặc toàn thân.
Chỉ cần massage từ 3-5 phút là đủ, sau đó dùng nước rửa thật kỹ.

- Đối với da khỏe, ít muộn thì có thể thực hiện bước này hàng này. Còn đối với da mụn, yếu thì chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần.

𝐁ước 5: Dưỡng da với các sản phẩm khác

Thực ra chỉ cần thực hiện 4 bước trên là đủ, tuy nhiên nếu muốn chăm sóc da được tốt hơn, chị em cũng có thể thực hiện them bước 5 này:
Đó là bước bổ sung thêm toner, serum hoặc kem dưỡng tuỳ theo cơ địa và loại da nhé

Chắc chắn nếu chị em thực hiện spa tại nhà với đầy đủ các bước nêu trên sẽ giúp làn da của chị em được cải thiện rõ rệt. Da sẽ được cấp ẩm, làm sạch lỗ chân lông, sạch bong và trở nên sáng hơn bình thường.

Tác giả: Kim Hà


Nguồn
Link bài gốc