Hermès vừa đăng tải trên trang Instagram cá nhân ba chiếc túi Birkin độc bản. Những tấm hình được bấm “yêu thích” tổng cộng hơn 400.000 lần, gấp nhiều lần so với những tấm ảnh khác! Phải chăng đây là một mẫu túi cực hiếm của nhà mốt? Thưa không! Chúng được chế tác hoàn toàn từ rau củ quả.

leftcenterrightdel
 Ảnh: Ben Denzer/Hermès 

Dòng túi Birkin của Hermès là một trong những dòng túi được các tín đồ làm đẹp khao khát nhất. Bởi, túi Birkin không chỉ là một chiếc túi thời trang mà đây còn là một khoản đầu tư sẽ tăng giá theo năm. Nắm rõ được suy tư của các thượng đế, Hermès liên tục tung ra những mẫu túi Birkin mới khiến các tín đồ đam mê túi xách vô cùng yêu thích.

Được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp, Hermes còn giỏi trong việc sáng tạo quảng cáo. đó chính là lý do vì sao những mẫu túi làm từ rau củ này của hãng lại thu hút sự quan tâm của nhiều người tới vậy.

leftcenterrightdel

 Túi Hermès từ bắp cải và hành. Ảnh: Ben Denzer/Hermès

leftcenterrightdel
Còn gì sang chảnh hơn một chiếc túi Hermès từ măng tây? Ảnh: Ben Denzer/Hermès
 
leftcenterrightdel
 Bên cạnh những chiếc túi xách từ măng tây, cải bắp hay dưa chuột, Ben còn cho làm những mẫu túi từ táo và chuối. Tuy nhiên, hai mẫu này vẫn chưa nhận được sự phê duyệt từ Hermès. Ảnh: Ben Denzer/Hermès

Thoạt nhiên, nhiều người có thể cho rằng các mẫu túi Hermès Birkin được Ben Denzer thiết kế đồ họa. Nhưng không, trên trang Instagram cá nhân, chàng nghệ sỹ trẻ chia sẻ hậu trường hỗn loạn, đầy rau củ cắt dang dở và tăm ghim.

leftcenterrightdel
 Măng tây cắt theo đúng tỉ lệ chiếc túi. Ảnh: Ben Denzer
leftcenterrightdel
 Dưa leo được ghim lại cẩn thận để tạo hình khối. Ảnh: Ben Denzer
leftcenterrightdel
 Để tạo nên chiếc túi Hermès Birkin hoàn hảo, Ben Denzer đã tỉ mẩn tỉa gọt những củ dưa leo vô cùng kỳ công và sáng tạo. Ảnh: Ben Denzer

Chất liệu không phải da cũng không phải vải mà là túi làm từ rau quả tươi. Hermes không có bất cứ đơn đặt hàng và bán hàng nào liên quan tới BST thú vị này. Tuy nhiên nếu muốn chống chán khi ở nhà trong mùa giãn cách này, chị em có thể tự làm cho mình 1 chiếc túi bằng rau củ thật sang xịn đi nào.

Nguồn: Webtretho
Nguồn
Link bài gốc