Đối với nàng da dầu, bước tẩy tế bào chết sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, từ hack sáng da, kiềm dầu cho đến làm sạch lỗ chân lông để da dẻ thông thoáng, mịn màng. Có điều, chị em cần phải chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp, thì làn da dầu mới được cải thiện. Và để không phải suy nghĩ quá nhiều trước thị trường sản phẩm tẩy da chết bạt ngàn món, nàng da dầu hãy tham khảo ngay 6 sản phẩm chất lượng, và phù hợp sau đây.

1. Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Lọ toner của Paula's Choice là một trong những sản phẩm tẩy da chết hóa học nổi bật nhất trên thị trường. Với thành phần chính là salicylic acid, lọ toner giúp giải phóng làn da khỏi tế bào chết, để lại bề mặt da mịn màng, tươi sáng hơn và lỗ chân lông thông thoáng. Tình trạng da bóng nhờn cũng sẽ được giải quyết hiệu quả nếu chăm chỉ bôi lọ toner này, lỗ chân lông còn nhỏ mịn hơn theo thời gian.
leftcenterrightdel
 

Nơi mua: Paula's Choice

Giá: 399k
2. Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial

Sản phẩm tẩy da chết của Drunk Elephant có khả năng cải thiện làn da mạnh mẽ. Em này chứa combo acid cực quyền năng gồm glycolic, lactic, citric và salicylic acid. Nhờ vậy, lọ tẩy tế bào chết này có khả năng thâm nhập vào các tầng sâu của làn da, loại bỏ bụi bẩn, da chết và những tàn dư cứng đầu khác đang tích tụ. Chỉ cần dùng lọ mặt nạ tẩy tế bào chết này 1 lần/tuần, chị em sẽ có được làn da tươi sáng, mịn màng như da em bé.

leftcenterrightdel
 

Nơi mua: Orchard

Giá: 2.500k
3. The Inkey List Beta Hydroxy Acid

Cả làn da khô lẫn da dầu đều sẽ hài lòng khi dùng lọ BHA của The Inkey List. Em này vừa làm sạch tốt, vừa tích hợp khả năng dưỡng ẩm. Các thành phần nổi bật của lọ tẩy da chết này bao gồm salicylic acid giúp trị mụn, làm mịn da, thành phần kẽm đem đến hiệu quả kiềm dầu, còn hyaluronic acid đảm nhận nhiệm vụ cấp ẩm, bơm căng làn da.
leftcenterrightdel
 

Nơi mua: A Little London

Giá: 369k
4. Pixi Glow Tonic

Ra mắt đã rất lâu nhưng lọ toner của Pixi vẫn luôn nằm trong danh sách những sản phẩm đáng sắm, đặc biệt lý tưởng cho nàng da dầu. Nhờ 5% glycolic acid, sản phẩm sẽ giúp trị mụn và cắt giảm dầu thừa. Chiết xuất nhân sâm và lô hội hoạt động hiệu quả trong khoản xoa dịu, làm sáng để bạn có được làn da căng bóng, mịn màng mà không sợ bị kích ứng.
leftcenterrightdel
 

Nơi mua: Tiki

Giá: 380k
5. Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Lọ toner của Cosrx thân thiện với mọi loại da, trong đó có da dầu. Sản phẩm có thiết kế dạng xịt nên rất tiện lợi. Quan trọng nhất là với AHA và BHA, sản phẩm sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, biến làn da bóng nhờn trở nên ráo mịn, sáng khỏe hơn. Song song với các thành phần tẩy da chết, lọ toner còn có allantoin để xoa dịu, làm mềm da, hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng.
leftcenterrightdel
 

Nơi mua: Coco Shop

Giá: 245k
6. Neogen Dermalogy Lemon Bright PHA Gauze Peeling

Mỗi miếng pad tẩy da chết của Neogen sẽ bao gồm 3 lớp cotton và gạc để quét dọn hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn dư thừa cùng các tế bào già cỗi. Chưa hết, sản phẩm còn thấm đẫm tinh chất giàu vitamin C và chiết xuất chanh, hiệu quả làm sáng da được tăng thêm. Với sự tiện lợi và hiệu quả hack da căng sáng, ráo mượt, sản phẩm này xứng đáng để nàng da dầu rinh về nhà.
leftcenterrightdel
 

Nơi mua: Thế Giới Skinfood

Giá: 389k
Ảnh: Internet
Nguồn
Link bài gốc