Đánh giá từ ngoài vào trong nha.

Đầu tiên là về thiết kế bao bì

hình ảnh

Cũng như thiết kế của màu 01 trong suốt, màu 02 cũng có thiết kế 2 lớp vỏ hộp giấy xịn sò với vòi pump tiện lợi dễ dàng lấy lượng  kem lót theo ý muốn, thân chai dày dặn, in ấn nét căng đét đèn đẹt cộng với cái màu siêu yêu nha. Nói chung là như màu 01, tui rất là ưng phần bao bì sản phẩm.

Chất kem và hiệu quả thật sự như thế nào?

Về chất kem, như mình có nói thì kem lót VACOSI 02 này có màu xanh nhẹ nhàng (xanh lá), chất kem theo tui thì hơi đặc một xíu xiu.

hình ảnh

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm:

Tuy hơi đặc nhưng với công nghệ gốc nước, kem vẫn khá là dễ tán và cũng rất nhanh thấm, không gây cảm giác bí da hay bết dính. Về hiệu quả điều chỉnh màu da mình thấy khá là rõ ràng, da mình điều màu hơn, những nốt thâm nhẹ cũng mờ hẳn đi mà đặc biệt là nó còn giúp nâng tone nữa nha. 

Khả năng kiềm dầu

Để nói về khả năng của em Oil-free Base này thì không có gì phải bàn cãi, tui make up đi ra ngoài từ sáng đến chiều mà mặt vẫn khô thoáng, không có dấu hiệu xuất hiện của dầu nhờn luôn á, quá đỉnh. Lớp make up cũng còn rất bền, không bị trôi. Công nghệ gốc nước cấp ẩm khiến da căng mọng suốt ngày dài.

Nói chung là mình đánh giá em Oil-free Base màu 02 này của VACOSI được 9/10 điểm nha. Trừ nửa điểm là do chất kem hơi đặc và nửa điểm do màu hơi sáng nên vừa mới bôi mặt sẽ hơi bệch nhưng một vài phút khi kem thấm vào thì sẽ hết và để lại một lớp nâng tone nhẹ.

Nói chung là rất nên mua nha, đặc biệt là các bạn da dầu và đặc biệt hơn là vào mùa hè nắng nóng này nữa.


thao3552199
Nguồn
Link bài gốc