leftcenterrightdel
 

1. KHÂU CHUẨN BỊ

☑️ Dành thời gian làm đẹp, nghiên cứu concept (địa điểm, trang phục, makeup…) và chọn và làm việc cùng studio phù hợp với sở thích cá nhân và ngân sách dự kiến. Hãy lên các group, blog uy tín để tìm hiểu cho chuẩn nha cả nhà.

❌ Không phó mặc tất cả mọi thứ cho studio ảnh. Đừng đẩy bản thân vào cảnh làm đẹp nhưng nó lạ lắm =))) không nên mặc những bộ đồ không quen, nhuộm những màu tóc chưa thử bao giờ hay làm thẩm mỹ 2-3 tháng trước khi chụp… nhé các cặp đôi.

2. LÊN KẾ HOẠCH

☑️ Cùng studio lên kế hoạch cho buổi chụp. Hãy list trước thời gian chụp từng outfit, từng địa điểm và các shot chụp nhé. Việc làm này không chỉ giúp các NAG chuẩn bị setup mà cũng giúp CDCR tiết kiệm thời gian, công sức.

❌ Không nên mặc kệ mong muốn của đối phương hay tư vấn của studio. Hãy lắng nghe ý kiến của ekip nếu bạn muốn bộ ảnh cưới của mình thật đẹp, buổi chụp trơn tru và tình cảm nhaaa.

3. TRONG BUỔI CHỤP

☑️ Cả ekip và cặp đôi cần phải đến đúng giờ. Đặc biệt là các bộ ảnh chụp ngoại cảnh. Nếu chậm trễ có thể phá vỡ kế hoạch buổi chụp và biết đâu bạn sẽ để lỡ mất cảnh hoàng hôn, bình minh… mà bạn dự kiến thêm vào album ảnh cưới. Bạn biếti đó là những cảnh rất đẹp nhưng ngắn ngủi trong ngày mà.

❌ Không nên ngẫu hứng, trễ hẹn để tránh mâu thuẫn trong cả buổi chụp. Dù là studio hay là khách hàng đi chụp thì mọi người đều muốn một buổi chụp thuận lợi và sản phẩm cuối cùng là bộ hình lung linh đúng không nào??

Cả nhà còn kinh nghiệm hay ho gì đừng quên share để mn cùng biết nha ^^ Love uu 💜💜

Ảnh: Cameraship Photography

Nguồn
Link bài gốc