Hãy cùng tìm hiều về dòng mask của hãng này với mình để biết vì sao mình lại ưa thích dòng mask này đến thế.

Mặt nạ Mediheal Tea Tree

Da mình có mụn và dầu nên luôn thủ em này để xài khi thấy da dầu hay có mụn nè. Đắp nên thấy da dịu rất nhiều. Mặt nạ Tea Tree của Mediheal có thành phần chính là chiết xuất tràm trà.

Mặt nạ tinh chất tràm trà ngăn ngừa mụn Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask 24ml | Shopee Việt Nam

Các nàng cũng biết tràm trà là thảo dược nổi tiếng với công dụng điều trị mụn sưng viêm, kích ứng. Các nốt mụn đỏ sưng sẽ nhanh chóng biến mất sau khi sử dụng mặt nạ. Ngoài ra, mặt nạ còn có thể kiểm soát lượng bã nhờn dưới da và bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây mụn. Chiết xuất lá thông và rau sam giúp cải thiện sức đề kháng cho da, làm mát da và giảm sưng đỏ. Mỗi khi đắp mặt nạ Mediheal Tea Tree mình cảm thấy da rất mịn mát, mùi hương trà xanh nhẹ nhàng rất dễ chịu và thư giãn. Các nàng da dầu mụn hoặc da nhạy cảm nên sử dụng em này nhé.

Mặt nạ Mediheal Pdf

Mặt nạ chứa tinh chất P.D.F làm dịu da dành cho da mụn Mediheal

Giá thành em nó hơi cao so với dòng khác mà đắt xắt ra miếng đặp xong da mịn, rờ siêu thích luôn ạ. Thành phần của mặt nạ PDF có chưa Salicylic Acid, rau má có tác dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra em này còn kiềm dầu tốt. Sau khi sử dụng mình thấy da mặt khô thoáng, mềm mịn và có nâng tone da nhẹ. Chất liệu mặt nạ mỏng nhẹ, bám sát bề mặt da. Bạn nhớ bóc miếng nilon cố định ra rồi mới sử dụng mask nhé. Sau một thời gian sử dụng, da mình có căng và khỏe hơn. Loại này phù hợp với các bạn da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu hay đổ dầu vùng chữ T như mình.

Mặt nạ Mediheal Placenta

Mặt nạ Mediheal nhau thai cừu giúp phục hồi da Placenta Revital Essential Mask - Kat Store

Placenta Revital luôn nằm trong top các mặt nạ Mediheal được chị em tìm mua nhiều nhất. Chứa tinh chất nhau thai cừu giá trị, dòng mặt nạ này giúp chống lão hóa và phục hồi làn da. Ngoài ra, làn da sẽ trở nên căng mịn, khỏe mạnh hơn nhờ thành phần Chitosan có trong mặt nạ. Sản phẩm phù hợp cho ai trên 26 tuổi với công dụng dưỡng da và làm chậm quá trình lão hóa.

Nguồn
Link bài gốc