Được biết anh chủ mệnh Kim nên anh chú trọng vào màu vàng gold rất nhiều. Bản thân anh cũng thích màu đen để căn nhà có được sự sang trọng và hiện đại, vậy nên  sử dụng màu gold để tạo điểm nhấn cũng như tạo được nét cá tính riêng biệt trong ngôi nhà này. Bên cạnh đó, gần như tất cả đồ nội thất, đồ decor đều là một tay anh chọn lựa để vừa phục vụ sở thích của bản thân, vừa tạo cảm giác thoải mái nhất cho mình mỗi khi trở về nhà.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tổng thể phòng khách là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu tối và sáng tạo nét sang trọng, cổ điện nhưng vẫn phô được nét hiện đại của căn phòng. Các khoảng trống và kính chắn cầu thang trong suốt làm cho căn phòng không bị chật chội. 

Bởi vì bản thân rất thích tụ tập bạn bè ngày cuối tuần, nên anh lấy luôn bức tường lớn làm điềm nhấn phòng khách với hệ giá kệ để rượu có gắn đèn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Căn nhà cũng sử dụng rất nhiều đồ công nghệ. Hầu như khắp mọi ngóc ngách nhà đều trưng bày những chú robot nhỏ trên kệ. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một góc nhỏ căn bếp với kệ rượu được bày trí rất tinh tế. Hệ thống đèn chiếu sáng điểm nhấn hoa tuyết nổi bật pha lẫn gam màu đen trắng nội thất.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đến cả phòng ngủ cũng có đồ công nghệ...

Có thể là hình ảnh về trong nhà và nền lò sưởi

Theo chia sẻ của anh: "mình rất thích tranh, nhưng chưa có cơ hội để sưu tầm những bức tranh độc đáo, tuy nhiên cũng nhờ bài viết cũ trên Nghiện Nhà, có một vài bạn giới thiệu sản phẩm TV The Frame mới của Samsung - khi bật là chiếc TV thông thường, khi tắt lại là các bức tranh độc đáo, vậy là mình cũng đón em nó về để thỏa mãn đam mê của mình. Có nhiều hôm mình dành ra cả tiếng đồng hồ để chọn lựa bức tranh mình thích nhất, hơi mất thời gian nhưng tính mình vậy, mọi thứ đều phải cảm thấy thoải mái nhất có thể".

 

leftcenterrightdel
 

Tất nhiên, phong của con gái cũng phải " lệch tông" hẳn một xíu cho dễ thương chứ...

leftcenterrightdel
 

Và đây là hình ảnh anh chủ Công lee với niềm đam mê công nghệ và những chú robot... 

Nhìn thôi là muốn vào ở rồi phải không mọi người?

Nguồn
Link bài gốc