1. Cerave Hydrating Cleanser 

leftcenterrightdel
 

Đối với những người có làn da khô và nhạy cảm, đây là sản phẩm đặc biệt thích hợp, vì nó được tăng cường axit hyaluronic, giúp duy trì độ ẩm của da và mang lại cho người dùng cảm giác tươi mát. giảm khô và nếp nhăn. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa ba thành phần: Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1, giúp bảo vệ, củng cố và phục hồi hàng rào độ ẩm tự nhiên của da. Các vấn đề về tàn nhang và nếp nhăn trên da cũng được cải thiện nhờ niacinamide, một tiền chất của vitamin B. Bằng cách này, làn da của bạn nói chung sẽ mịn màng và tươi trẻ. 

Cerave Hydrating Cleanser không có mùi thơm, thành phần có dạng kem, trắng đục và không tạo bọt. Lưu ý là các sản phẩm càng ít bọt thì càng cấp ẩm tốt, vì vậy da có cảm giác ẩm và không bị căng sau khi sử dụng sản phẩm. 

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là trong danh sách thành phần có chứa paraben nhưng chỉ với một lượng rất nhỏ. 

2. Simple Refreshing Face Wash 

Đây mãi mãi là "công bằng" cho làn da nhạy cảm của tôi. Bởi nó không chỉ làm sạch sâu tận lỗ chân lông mà còn không gây khô căng và rất dịu nhẹ, lành tính cho da. Đặc biệt là sau khi rửa bằng sữa rửa mặt dạng gel, mình không dùng thêm sản phẩm dưỡng da nào khác, da cũng cảm thấy rất mịn. 

Điểm cộng là tớ thấy em này tẩy trang nhẹ khá hiệu quả, vì có lần tớ trang điểm mà lười tẩy trang quá, tớ chỉ dùng sữa rửa mặt rồi đi ngủ mà tẩy trang luôn. . . , không còn lợn cợn, chất da rất thông thoáng, dễ chịu. 

3.Cetaphil Gentle Skin Cleanser 

leftcenterrightdel
 

Cetaphil là dòng sữa rửa mặt thông dụng dành cho da nhạy cảm được nhiều chị em biết đến và sử dụng hàng ngày. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nên được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

 Về thành phần, sản phẩm này chỉ chứa những thành phần sau: 

 Hoạt chất cetyl alcohol giúp làm mềm da. 

 Propylene Glycol giúp dưỡng ẩm, bổ sung nước từ không khí và tăng khả năng ngậm nước. 

 Chứa chất làm sạch sodium lauryl sulfate, giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da và ngăn ngừa tình trạng da quá căng. 

 Công thức của sản phẩm mỏng nhẹ nên không tạo cảm giác nặng nề hay bít lỗ chân lông, hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị mụn. Khi sử dụng trên da, nó mang lại sự căng mịn nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. 

 Tổng hợp các đặc tính có lợi của sản phẩm này để làm cho da mềm mại, dịu nhẹ, không gây kích ứng, làm sạch nhẹ nhàng để không làm mất đi lớp ẩm tự nhiên của da, không gây mụn và giúp cân bằng độ pH. 

 Nhược điểm là do làm sạch nhẹ nhàng nên không thể làm sạch sâu và không phải là cách trị da mặt nhờn hiệu quả cho những người có làn da dầu.

Đó là những trải nghiệm cả nhân của em, chị em tham khảo xem phù hợp không nhé!

Nguồn
Link bài gốc