Cũng mất kha khá thời gian mày mò, nghiên cứu, hóng hớt reivew tui xin chia sẻ một số dòng collagen bình dân nhưng hiệu quả cũng rất gì và này nọ nha.

Thậm chí, những sản phẩm dưới đây còn là sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất tại Nhật trong năm 2021 vừa qua do BXH Cosme tổng hợp và công bố, chị em thảm khảo nha.

1. Shiseido The Collagen (giá gốc khoảng 600k/ 10 lọ)

Dòng nước uống collagen nổi danh này chính là sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản trong năm 2021. 

Sản phẩm có sự kết hợp giữa các loại dưỡng chất như Collagen phân tử thấp, Hyaluronic Acid, Ceramide, Vitamin C và các chiết xuất thiên nhiên như hạt dâu tây, citrus unshiu, lingonberry và quả amla. Dòng nước uống này sẽ giúp ngừa lão hóa, hỗ trợ dưỡng ẩm để da luôn khỏe mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm có hương vị được nhận xét là khá thơm ngon, dễ uống. Giá thành sản phẩm cũng được đánh giá là phải chăng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở nhiều shop bán mỹ phẩm xách tay tại Việt Nam.

Nước uống collagen ngừa lão hóa bán chạy nhất Nhật Bản hóa ra là loại bình dân cực phổ biến ở Việt Nam - Ảnh 3.
Nước uống collagen ngừa lão hóa bán chạy nhất Nhật Bản hóa ra là loại bình dân cực phổ biến ở Việt Nam - Ảnh 4.

2. Shiseido SINOADORE Jelly Circulist (giá gốc khoảng 40k/ túi 150g)

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ Shiseido lọt top thực phẩm làm đẹp bán chạy nhất Nhật Bản trong năm 2021. Sản phẩm có thành phần chứa chiết xuất hoa kết hợp cùng nghệ tây và vitamin C giúp dưỡng da căng mịn, cấp ẩm và làm sáng da từ bên trong. Hương vị của sản phẩm được đánh giá thơm ngon, giống như vị trà ô long. Nhưng sản phẩm có nhược điểm là hơi ngọt. Thiết kế dạng túi tiện dụng, dễ dàng mang theo trong túi xách.

Nước uống collagen ngừa lão hóa bán chạy nhất Nhật Bản hóa ra là loại bình dân cực phổ biến ở Việt Nam - Ảnh 5.

3. Orbis Defencera (giá gốc khoảng 700k/ 30 gói)

Đây là dòng thạch dưỡng da giúp cấp ẩm và bổ sung vitamin cho làn da, cơ thể. Công thức với DF-Ceramides chiết xuất từ mầm lúa giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh ceramides, bảo vệ da khỏi tình trạng khô căng, mất nước. Sản phẩm thích hợp cho những cô nàng có làn da khô, da lão hóa. Sản phẩm dạng bột với hương trái cây như đào, quýt yuzu… thơm ngon, có thể sử dụng trực tiếp mà không cần pha với nước.

Nước uống collagen ngừa lão hóa bán chạy nhất Nhật Bản hóa ra là loại bình dân cực phổ biến ở Việt Nam - Ảnh 6.

 

Nước uống collagen ngừa lão hóa bán chạy nhất Nhật Bản hóa ra là loại bình dân cực phổ biến ở Việt Nam - Ảnh 7.

Nếu ai đã từng kinh qua mấy em này rồi thì cũng share thêm cho 1 một ít reivew và kinh nghiệm phía dưới nhé. Tuy nhiên, chi em nên nhớ ngoài uống thực phẩm còn cần điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện sao cho hợp lý thì mới mang lại hiệu quả cao được. Và phải kiên nhẫn đấy nhé, chứ uống vô 1, 2 ngày mà đẹp lên thì không có đâu nha.

Với cả là tùy cơ địa mỗi người hấp thụ thế nào nữa, nên chị em cân nhắc thật kỹ nha. Vì một cái Tết xinh lung linh nhỉ???

 

Nguồn
Link bài gốc