Vì không tìm hiểu thông tin kỹ càng nên mình đã đặt niềm tin cắt mí tại Tấm, với hy vọng cắt mí không phải sửa lại. Nhưng mình đã LẦM.

Trải nghiệm đầu tiên của mình khi đến cắt mí tại chi nhánh quận 7, hẹn 4 giờ chiều cắt nhưng đợi 6 giờ tối mới lên bàn cắt vì khách hàng trước có làm thêm dịch vụ, mình cũng chẳng được thông báo là phải đợi cho đến khi mình hỏi thì bạn tư vấn trả lời là do khách trước đặt thêm dịch vụ. Mình đợi mòn mỏi trong lo sợ vì bác sĩ bị mệt trong khung giờ này, việc cắt mí sẽ không chuẩn xác.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khi đến trung tâm, mình chỉ được bạn tư vấn viên sờ sờ nắn nắn rồi ghi biên bản một tràn dài với kết luận là cắt mí hài hòa với khuôn mặt.
Khi bước vào phòng phẩu thuật, bác sĩ vẽ 1 lần, xóa 1 lần trên mắt mình và cắt ngay mà cũng chẳng tư vấn cho mình nên cắt mắt như thế nào là phù hợp.

Điều mình lo lắng cũng thành hiện thực, trong quá trình cắt, có lẽ bác sĩ quá đuối mà bỏ sót vài chi tiết, bạn phụ tá theo nhắc mấy lần. Chưa kể, việc tiêm thuốc tê cũng thiếu, cắt vào da thịt bị đau làm mình phản xạ không điều kiện bật nẩy người, nhưng bác sĩ lại bảo làm như vậy sẽ rất nguy hiểm. Sau ca phẫu thuật, chẳng ai đưa mình gương để soi thì bác sĩ vội vàng rời đi trong một nốt nhạc. Mình cũng chưa kịp hỏi là sao mắt mình lại con đậu con bay thế kia. Bạn tư vấn an ủi là do con nào cắt trước nên sưng trước. Mình về nhà và kiên nhẫn đợi đến 10 ngày mà mắt vẫn lệch một cách rất thần kỳ. Sau đó là một chuỗi ngày dài stress vì con mắt mà hầu như mình không dám gặp ai. Mình biết hơn cả chục người bị cắt lỗi ở Tấm và tụi mình lập nhóm để trao đổi. Mong mọi người tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định đặt trọn niềm tin.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khi cắt mí ở Tấm mình được gì:

leftcenterrightdel
 

😨 Stress triền miên sau cắt

🥶 Mắt lệch đi đâu ai cũng chê

🤕 Bỗng dưng được già thêm vài tuổi nhờ mí mắt to và sâu.

😵‍ Được chủ spa hứa hẹn là không ưng thì bên em bảo hành/hoàn tiền nhưng 6 tháng mắt vẫn lệch thì bên đó tự nhận định là mắt bình thường.

 

Nguồn
Link bài gốc