Cách 1: Các loại kem trị nám tàn nhang

- Kem Việt nam, Trung Quốc

Ưu điểm: Rẻ tiền tầm 100-200k, da trắng sáng mờ nám dần sau tầm 10-15 ngày sử dụng.

Nhược điểm: kem chứa nhiều thủy ngân, corticoid chất bào mòn, còn dùng còn đẹp nếu ngừng da sẽ nổi mụn tùm lum, nám sạm da chóng mặt, thậm tệ hơn là có những bạn dùng lâu ngày da sẽ hở hết mao mạch, hoặc nhiễm corticoid nặng da sẽ rất nhạy cảm hay ửng đỏ... còn rất nhiều hệ lụy khác.

- Kem hãng xuất xứ Nhật, Hàn, Mỹ

Ưu điểm: Dưỡng da, mờ nám nhẹ

Nhược điểm: chi phí cao hơn kem Việt Nam, Trung Quốc giá khoảng 1000k- 3000k, thời gian sử dụng kéo dài 3 tháng tới 1 năm. Đặc biệt chỉ chữa được nám nhẹ các ca nám đinh chắc chắn không chữa được.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa. 


Cách 2: Laser bản thân mình cũng đã từng bắn laser thì thấy

Ưu điểm: trải nghiêm công nghệ cao cũng thích vì nghe quảng cáo bắn 1 lần là hết nhưng thực tế không phải

Nhược điểm: Chi phí cao tầm 20-30 triệu tuỳ cơ sở mình đã từng đến một cơ sở rất nổi về công nghệ điều trị tàn nhang ở Hoàng Đạo Thuý không tiện nói tên họ quảng cáo là 1 lần sạch nhưng đến đó lại tư vấn hoàn toàn khác nghe nói phải 3 lần mà mình làm lần đầu xong vẫn thấy vậy không đỡ mấy mà lại khá rát. Như bạn mình có làm ở chỗ khác thì thấy có sạch nhưng chỉ mấy tháng sau lại thấy nhiều hơn vì làm xong phải che chắn kỹ không như da thường được. NHƯỢC ĐIỂM LỚN LÀ DO KHÔNG ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC CHÂN Ở DƯỚI LỚP ĐÁY. Hoặc có chị đi laser không may bị mất sắc tố da trên mặt toàn là các sẹo trắng còn xấu hơn tàn nhang.

Cách 3: Thuốc đông y

Ưu điểm: Có sản phẩm uống điều trị nội tiết từ bên trong vì nguyên nhân chủ yếu gây ra tàn nhang là do rối loạn nội tiết khi sử dụng sẽ đẩy các chân tàn nhang lên bề mặt da, nếu chỉ uống sau 1 tháng bạn sẽ thấy chân nám tàn nhang sẽ sậm lên, cộng với sản phẩm và kỹ thuật làm sẽ hút chân tàn nhang lên và phân giải sắc tố trong thời gian khoảng 10 ngày và đưa sản phẩm phục hồi chuẩn hãng là da khỏe lại, 1 tháng làm 1 lần không mất nhiều thời gian đi lại, duy trì kết quả lâu dài, chi phí trung bình từ 5-15 tr tuỳ mức độ.

Nhược điểm: Pha uống thuốc lỉnh kỉnh, phải chịu mất thẩm mỹ khi da mới xử lý kỹ thuật trong khoảng 1 tuần.

Các chị em cứ xác định không có phương pháp làm đẹp nào mà đẹp ngay lại an toàn được, như các bạn đi phẫu thuật cũng phải đợi tg ít nhất 1 tháng đến 6 tháng mới đẹp được, ngay cả bắn laser cũng vậy cũng cần thời gian phục hồi nghỉ dưỡng. Cái gì cũng có giá của nó.

Tiếp nữa là đã bị nám hoặc tàn nhang thì xác định sống chung với nó cả đời có điều trị xong thì cũng vẫn phải chăm sóc tốt thì mới đẹp đơn giản như việc ăn cơm hàng ngày thôi, cơm cũng phải ăn cả đời mới no được thì làm đẹp cũng vậy nhé!

Chúc các chị em ta lúc nào cũng đẹp kể cả đi ngủ cũng phải đẹp nhé!!!!


Nguồn
Link bài gốc