Được quảng cáo là một trong những viện thẩm mỹ đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, liên tục cập nhật các công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại nhằm đem lại vẻ đẹp tự nhiên, phục vụ cho tất cả mọi người, Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê (314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội) được khá nhiều chị em phụ nữ biết đến.

Trên Fanpage Viện thẩm mỹ Y khoa Dr Hải Lê cũng quảng cáo: "Ngay từ khi ra đời, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa tiêu chuẩn Quốc tế. Đồng thời chúng tôi lấy chữ ‘T’- Tâm làm nền tảng, cũng như lấy đó là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình, tạo nên một Viện thẩm mỹ có những giá trị và sự khác biệt, tạo nên một niềm tin cho hàng triệu lượt khách hàng.

Trên nền tảng đó, chúng tôi định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất, về tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ cũng như đầu tư cơ sở vất chất, trang thiết bị sánh ngang với các Viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực".

Tuy nhiên trên thực tế trải nghiệm, nhiều khách hàng lại thấy thất vọng bởi dịch vụ tại đây cũng như sự chuyên nghiệp, thái độ của bác sĩ.

Cụ thể, trên diễn đàn 'Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi (phốt TMV, Bác sỹ không có tâm", một người dùng có tên Facebook là Mai Huong đã có những chia sẻ về trải nghiệm sửa mũi của mình tại Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê.

Khách hàng thất vọng vì chất lượng dịch vụ nâng mũi của Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê không như mong muốn

Theo chia sẻ của chị Mai Huong, vào sáng ngày 13/10/2020, chị đến Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê với mong muốn ban đầu là thu cánh mũi. Tuy nhiên sau khi nghe lời tư vấn 'có cánh' của các nhân viên, chị đã quyết định làm combo 3 dịch vụ: Mài gồ mũi với giá 25 triệu đồng, thu cánh và chỉnh đầu mũi là 11 triệu đồng. Tuy nhiên do chị làm combo 3 dịch vụ nên giá của dịch vụ mài gồ chỉ còn 20 triệu đồng.

Người bác sĩ làm cho chị là bác sĩ Hùng, số 52.

Và như chị Mai Huong chia sẻ thì đây là một trải nghiệm đau đớn khiến chị vô cùng sợ hãi. "Lúc tiêm tê, nó đau và buốt đến chảy nước mắt. Mũi mình làm tổng thời gian hết 2 tiếng mấy, mũi khi làm thì nhét bông vào, thở bằng miệng gần như trong suốt thời gian làm, khổ thực sự. Lúc mài gồ, mặc dù đã tiêm tê vào mũi, nhưng đang mài thì đột nhiên mình thấy đau điếng người và kêu á 1 tiếng thất thanh, cả bác sĩ làm và người hỗ trợ đều giật mình. Rồi quay ra trách mình là làm ảnh hưởng đến quá trình làm, trong khi mình mới là người đau và sợ hãi tột độ. Sau đó bác sĩ tiếp tục tiêm tê cho mình và mài tiếp. Đoạn này mình chỉ còn biết tự nhủ cố gắng và cố gắng", chị Mai Huong chia sẻ trong bài đăng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

leftcenterrightdel
 

Sau khi làm 10 ngày thì chị Mai Huong trở lại Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê để cắt chỉ. Lúc này, mũi của chị vẫn sưng và đau. Sau 2 tháng thì chị nhận thấy đầu mũi bị rỉ nước hôi và dần dần lộ ra mũi vẫn bị gồ. Ngay khi đó, chị có nhắn tin trực tiếp trên Facebook cho bác sĩ Hải Lê cũng như nhắn tin cho bạn nhân viên tư vấn. Vì vậy bác sĩ Hải đã mời chị đến trực tiếp thăm khám.

Có hay không việc bác sĩ Hải vô trách nhiệm với khách hàng?

Đến ngày 6/3/2021, chị Mai Huong tiếp tục đến Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê để tái khám nhưng vô cùng bức xúc trước thái độ của bác sĩ. "Mình bị sốc, bị tổn thương do những lời nói của người goi là Giám đốc của 1 viện thẩm mỹ, cũng gọi là nổi tiếng - bác sĩ Hải".

"Lúc mình đến, bác sĩ Hải đang cắt mí cho 1 bệnh nhân khác. Bác sĩ bảo mình đến đứng gần đó, quay qua quay lại, cúi lên xuống xong bác sĩ phán 1 câu: Mũi này bác sĩ thấy đẹp, nhìn tổng thể được, chỉ gồ chút thôi cho tự nhiên", chị Mai Huong cho hay.

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

Đỉnh điểm là khi chị Mai Huong nói rằng mũi bị gồ và không đẹp thì bác sĩ Hải đã thản nhiên mà nói: "Bác sĩ đã làm rồi nhưng không đẹp là do cảm nhận của cô, cô không thích thì cô làm lại. Còn nữa, trước khi cô làm, cô kí tên vào giấy tờ cam kết rồi. Giờ tôi không có trách nhiệm gì nữa. Cô không thích thì làm lại?". Không chỉ vậy, vị bác sĩ này còn đuổi chị ra khỏi phòng.

Sau đó, bác sĩ Hùng 52 là người đã trực tiếp làm mũi cho chị Mai Huong đã đến và kiểm tra. Bác sĩ Hùng xác nhận rằng mũi của chị còn gồ, lõm 1 bên do khi làm tiêm tê nên dẫn đến sai sót. Người này cũng đã hẹn chị đến lấy sụn 1 bên tai để lấp vào cỗ lõm là sẽ khắc phục được gồ mũi".

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
  Hình ảnh chị Mai Huong cung cấp

Đến hiện tại chị Mai Huong đã làm mũi được 6 tháng nhưng mũi của chị không những không đẹp lên mà vết sẹo khâu chân cánh vẫn nhìn rõ. Phải chịu đau đớn, mất một khoản tiền không nhỏ nhưng kết quả không như ý khiến chị Mai Huong vô cùng bức xúc. Đặc biệt, từ đầu đến cuối chị không hề nhận được một lời xin lỗi nào.

Ngay khi bài đăng của chị Mai Huong được chia sẻ trên các diễn đàn đã thu hút sự quan tâm lớn của các chị em phụ nữ cũng như nhận được nhiều bình luận đồng cảm. Rất nhiều thành viên khác trong diễn đàn từng trải nghiệm dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê chỉ biết dùng cụm từ "thất vọng", "thảm họa" dành cho viện thẩm mỹ này. Không những thế, khi khách hàng đăng bài phản ánh vào Hội nhóm thẩm mỹ viện thì bị chặn bình luận, khóa tính năng đăng bài.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
  Nhiều thành viên trong diễn đàn làm đẹp bức xúc

Câu hỏi đặt ra là: Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê có đang cố tình che giấu chuyên môn yếu kém khi phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng. Ngoài ra, viện thẩm mỹ đang quảng cáo rất nhiều dịch vụ phẫu thuật xâm lấn thì phạm vi hoạt động về giấy phép quảng cáo như thế nào, danh sách nhân viên viện thẩm mỹ có được gửi đầy đủ lên Sở Y tế Hà Nội không?

PV Sở hữu trí tuệ cũng đã liên hệ với chị Mai Huong để tìm hiểu thêm thông tin sự việc. Khi được hỏi: Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, họ có lấy máu xét nghiệm không? thì chị Mai Huong cho hay: "Họ không làm gì cả, đóng tiền là vào làm luôn". Câu hỏi đặt ra: Nếu trường hợp trong máu khách hàng bất thường, tiểu đường, huyết áp cao mà bác sĩ không nắm được, khi đang phẫu thuật xảy ra vấn đề gì thì xử lý như thế nào? Bác sĩ ở Viện thẩm mỹ Dr Hải Lê có đang quá ẩu khi phẫu thuật hay không?

leftcenterrightdel
Chị Mai Huong chia sẻ với PV 

Theo Hương My/Phạm Tuấn/Sở hữu Trí tuệ
Nguồn
Link bài gốc

https://sohuutritue.net.vn/vien-tham-my-dr-hai-le-bi-to-pttm-xau-thai-do-khong-tot-voi-khach-hang-d94396.html