leftcenterrightdel
Sữa Similac Neosure Infant Formula là loại sữa công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ sinh non nhẹ cân từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới. 

Ưu điểm: 

Hàm lượng calo, các chất đạm, vitamin và khoáng chất cao vượt trội, giúp trẻ sinh non có sự phát triển bắt kịp tuyệt vời.

Theo Hiệp hội Tiêu hóa, Gan mật và Dinh dưỡng Nhi khoa Châu Âu (ESPGHAN 1977) đề xuất hàm lượng protein trong sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh là 1,8 đến 2,8 g/100kcal. Trong khi đó, Similac Neosure Infant Formula chứa khoảng 20,83g/740 kcal, phù hợp với mục tiêu chiến lược trong chăm sóc trẻ sinh non.

Công thức OptiGRO bao gồm DHA, ARA, Canxi, Photpho, Lutein, Vitamin E…hỗ trợ phát triển hệ xương, trí não và mắt bé. Similac NeoSure của Mỹ được chứng minh lâm sàng là giúp thúc đẩy sự phát triển bắt kịp đà tăng trưởng cho con của bạn trong 12 tháng đầu.

Tuy nhiên, giá sữa Similac thì cũng cao hơn rất nhiều các loại khác. Giá thành tham khảo 430,000 – 790,000 VNĐ.

Sữa Similac Neosure IQ

Sữa Similac Neosure IQ cũng là một dòng sản phẩm khác dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân từ 0-12 tháng tuổi của Abbott. Tuy nhiên, so với Similac Neosure Infant Formula, Similac Neosure IQ tập trung vào sự phát triển vào thị giác và não bộ của trẻ.

Ưu điểm:

Hệ dưỡng chất IQ plus, một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, bao gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và Sắt, giúp cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.

Hệ dưỡng chất Immunity giúp trẻ tăng cường miễn dịch và bắt kịp đà tăng trưởng bằng việc gia tăng trọng lượng, chiều cao và vòng đầu tốt hơn so với công thức tiêu chuẩn cho trẻ đủ tháng.

Hạn chế: Loại sữa bột này lâu tan trong nước. Do đó, các mẹ lưu ý nên pha bằng nước ấm 40 độ và kiên nhẫn đánh tan.

So với Similac Neosure Infant Formula, giá thành của Similac Neosure IQ có giảm hơn một chút. Giá thành tham khảo trên thị trường hiện nay vào khoảng 230,000 – 300,000 VNĐ.

Bên cạnh dạng sữa bột hộp thiếc thì cũng có dạng nước là sữa bột pha sẵn đóng gói dạng ống Similac Neosure IQ 22 kcal rất tiện dụng.

Sữa Similac Special Care (dạng nước)

Cũng thuộc dòng nhãn hiệu Similac của Abbott, sữa Similac Special Care IQ 24 kcal/fl là loại sữa pha sẵn tiện dụng – uống liền được đặc chế cho trẻ sinh non, thiếu tháng từ khoảng 8 lạng và được khuyên dùng cho đến khi bé đạt 3,6kg hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đây là sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc chế dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân, được tăng cường Lutein, vitamin E, DHA & AA.

Sữa Similac Special Care có một số ưu điểm như sau:

Có hương vị gần giống sữa mẹ nên bé dễ dàng thích ứng

Cung cấp những dưỡng chất tốt, thúc đẩy sự phát triển trí não và giúp thị giác của bé.

Được đóng gói thuận tiện giúp mẹ tiện sử dụng và tiện theo dõi số lượng chất dinh dưỡng trong bữa ăn của bé.

Bổ sung các vi chất hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, giúp bé có thể hấp thu được tốt chất dinh dưỡng để phát triển về thể chất và trí não.

Song giá sữa dạng nước thường đắt hơn dạng bột.

Giá tham khảo: 645,000/thùng (48 ống)


tmtiendung
Nguồn
Link bài gốc