Mình ko phải chuyên gia về bỉm, mới dùng qua Merries, Goldgi, Moony trắng, Moony xanh, Yubest. Bạn nhà mình hồi 1 tháng tuổi bị hăm khá nặng, đi khám bác sĩ còn bảo ko đáp ứng thuốc 😞 Và giải pháp khi ấy mình buộc phải bỏ dùng giấy ướt, bỏ bỉm cho con nhiều nhất có thể. Khi ấy Moony Natural là lựa chọn số 1 của mình. Mình ko chọn những dòng quá cao cấp vì con són nhiều, cứ hắt xì, gắt tí là són, bỏ bỉm rồi vẫn ngày thay chục cái bỉm mà cứ chục nghìn/miếng bỉm mẹ cũng đau ví. Vì con đã từng bị hăm nên mình luôn đặt tiêu chỉ MỎNG NHẸ và THÔNG THOÁNG lên hàng đầu.

Quay trở lại chiếc bỉm Anbeis. Ấn tượng đầu tiên là MỎNG, rất mỏng luôn ý, mà rẻ chưa đến 200k bịch gần 60 miếng. Sau khi dùng cả 2 loại dán và quần, và so sánh với Moony thì nhận thấy 1 số ưu, nhược điểm như sau:

* Ưu điểm:

– Mỏng, cả dán và quần đều mỏng (ko như Moony bỉm quần dày quá). Đóng bỉm mà vỗ mông con vẫn rất mềm, sướng lắm kkk 🤣– Thấm hút tốt, ngang Moony, mình đóng quần ban đêm đóng nguyên 12-13 tiếng ko vấn đề j (mình chưa thử dùng bỉm dán xuyên đêm vì phần bông sau lưng hơi ngắn), mình khá bất ngờ vì mỏng mà có võ vậy. Mà mình để ý là dù bé nhà mình bé gái mà tè ko bị dồn hết về sau, chứng tỏ thấm tốt.

– Chun cả dán và quần đều vừa vặn, ko bị hằn nhiều, mình thích hơn chun của Moony quần

– Form bỉm nhỏ, ko bị thừa đũng nhiều

– Rẻ, tính ra chỉ ~ 3k/ miếng

– Thấy quảng cáo là đc chứng nhận y tế j đó với có tinh chất trà xanh chống hăm, trộm vía tỉ lần bé nhà mình dùng cũng ko hăm j cả.

* Nhược điểm:

– Như bao loại bỉm Trung khác, đai chun sau lưng rất cao, nên thành ra phần bông sau lưng bị ngắn

– Bỉm quần ko có dải băng dính để cuộn bỉm

– Lúc đầu đóng trông ko đẹp, cứ kiểu gập gập ko đc phẳng phiu, vì nó mỏng quá mà :)) Nhưng cũng là 1 ưu điểm vì nthe con dễ cử động, và không sợ con bị vòng kiềng.Hì hì lần đầu viết review, mẹ nào đã từng dùng Anbeis cho mẹ cháu xin vài cánh tay đồng tình nha

(Nguồn facebook: Linh Bê)
Nguồn
Link bài gốc