Tuy nhiên để sinh con được vào đúng năm này thì phải có sự chuẩn bị trước. Các bậc phụ huynh nên bó cẩn không nên thực hiện “sản xuất” vào khoảng đầu năm con trâu hoặc cuối năm con Hổ tránh việc sinh con “đầu hổ đuôi trâu” hay “đuôi hổ đầu mèo”

Về tính cách thì như đã nói ở trên, người tuổi Hổ có sự mạnh mẽ và độc lập của chúa sơn lâm. Không thích nhờ vả ai, cái gì làm được thì làm mà nhờ không được thì mới vả. Người tuổi hổ Họ coi trọng danh dự và chữ tín của mình, có trách nhiệm với công việc và với mọi người xung quanh. Vì vậy, tuổi Dần thường hay ra tay bảo vệ những con người yếu đuối, khổ cực.

leftcenterrightdel
 

Tuy nhiên có 1 điểm vừa tốt vừa xấu mà người tuổi hổ hay mắc phải đó chính là ham mê quyền lực, địa vị và không chịu lùi bước nếu chưa đạt được thành công. Họ không chịu làm những công việc tầm thường vô ích mà không đem lại tiếng tăm hay thành tựu. Như 1 chú hổ, họ thích nghi môi trường rất nhanh, miễn sao điều đó giúp họ có được thứ mà mình muốn.

Hổ nằm trong bộ tam hợp Dần - Ngọ - Tuất nên ae tuổi hổ cứ chọn mấy “thằng Chó” và “mấy con Ngựa Ngựa” mà chơi thì ắt sẽ thành công. Nhưng nhớ là tuổi chó, tuổi ngựa thôi chứ mồm chó vó ngựa thì né đi cho lành. K dây vào được.

Về xung thì Hổ nằm trong bộ Dần Thân Tị Hợi, đặc biệt xung với Thân nên trong công việc làm ăn nhớ né mấy thằng “khỉ gió” hay mấy con khỉ mốc. Nhưng chuyện vợ chồng thì kệ, dù em chả là cái con khỉ gì thì anh vẫn yêu.

Người tuổi hổ đặc biệt hợp với màu đỏ nhất là linh vật Hổ đỏ. Thật may đó cũng chính là biểu tượng được sử dụng chủ đạo trong bộ sản phẩm Beatz của chúng tôi =))))

-Vịt- Beatvn

Nguồn
Link bài gốc