Trộm vía trong Ridielac Gold có bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa và 21 vitamin khoáng chất cho bé ăn ngon miệng hơn, nên mình an tâm lắm!

Nhờ tham khảo từ các mẹ khác mình nhận ra rằng phương pháp ăn dặm truyền thống và BLW đều sở hữu ưu điểm nổi bật khác nhau nên để đảm bảo đủ nguồn dinh dưỡng trọn vẹn🥬🍅🫑 và giúp con có hệ tiêu hoá khoẻ mình phải phối hợp cả 2, về loại bột ăn dặm để đầy đủ dinh dưỡng, cân đối các nhóm chất, mình dùng RiDielac Gold của Vinamilk chính là thức ăn tốt nhất để bé bắt đầu và duy trì quá trình ăn dặm.

Với đa dạng vị ngọt khác nhau, RiDielac Gold Gạo Sữa, Gạo trái cây🍌🍎, Yến Mạch Sữa giúp đa dạng khẩu vị cho bé, đồng thời giúp mẹ có thêm nhiều thời gian để chơi và chăm sóc bé vì loại này rất tiện lợi, chỉ vài phút pha với nước ấm là đã có bát bột bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé rồi.

Với tình yêu của mẹ cùng sự trợ giúp của bột dinh dưỡng RiDielac, mình tin rằng con sẽ có bước chạy đà hoàn hảo cho những thành công trong tương lai. Mẹ nào cũng muốn mua thử phương pháp như Hương thì có thể tham khảo nhé.

Huong Mai Nguyen
Nguồn
Link bài gốc