Đầu tiên, chúng ta phải làm rõ là sẽ cần ít nhất là 2 bình sữa cho bé ngay khi vừa chào đời chứ không phải 1 như nhiều người vẫn nghĩ. Thậm chí một số mẹ còn chuẩn bị 3-6 bình sữa cho con với nhiều chủng loại và size khác nhau. Nhiều mẹ cho rằng mua nhiều bình sẽ gây lãng phí nhưng thật ra điều này giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

leftcenterrightdel
 

Chất liệu an toàn: Đương nhiên rồi, chất liệu sẽ là tiêu chí đầu tiên khi chúng ta lựa chọn bình sữa cho bé. Các mẹ có thể dựa vào những tiêu chí như khả năng chịu nhiệt, độ an toàn, vệ sinh, tuổi thọ, trọng lượng,....để lựa chọn chất liệu bình bằng nhựa, thủy tinh, inox hay silicone là phù hợp.

leftcenterrightdel
 

Kiểu dáng, kích thước: Thông thường nếu chỉ chuẩn bị đồ dùng cho 2-3 tháng đầu khi vừa chào đời thì các mẹ có thể lựa chọn những loại bình có kích thước nhỏ, có thể bổ sung thêm các bình dạng lớn khi bé lớn hơn.

Dung tích bình: Loại bình có dung tích 50-120ml sẽ phù hợp với bé dưới 3 tháng tuổi. Bé từ 4-12 tháng tuổi thì bố mẹ có thể dùng bình có dung tích 120- 180ml. Loại bình có dung tích 180-250ml phù hợp với các bé trên 1 tuổi vì lúc này sức ăn của bé đã lớn hơn.

Núm ti: Hiện nay, không chỉ size núm ti mà cũng có nhiều loại núm có tác dụng chống sặc, chống trào ngược,...cho mẹ lựa chọn.

leftcenterrightdel
 

Thương hiệu uy tín: Cuối cùng, các mẹ hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn khi bé sử dụng.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình bình sữa phù hợp nhất. 💖💖

Nguồn
Link bài gốc