1. Đèn học

Nhắc đến phụ kiện hỗ trợ, bảo vệ bé khi học online thì chắc chắn không thể bỏ qua đèn bàn bảo vệ mắt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn chống cận thị với thiết kế xinh xắn, giá chỉ từ 65K/chiếc cho mẹ tha hồ chọn lựa.

leftcenterrightdel
Các bé gái ắt sẽ thích mê mẫu đèn chống cận thị hình bé thỏ đáng yêu này. Đèn sử dụng bóng LED, có nhiều lựa chọn về màu sắc cho cả bé trai lẫn bé gái. 
leftcenterrightdel
Đèn hình ốc sên cũng được lòng bé lắm các mẹ ạ. Đèn có 3 chế độ ánh sáng (mạnh - trung bình - yếu), có thể sạc bằng cổng USB với dung lượng pin lên tới 1.200 mAh. 
leftcenterrightdel
 Đèn hình thú cũng xinh và tiện không kém đèn hình ốc sên. Sản phẩm có 3 chế độ ánh sáng, sạc bằng cổng USB với dung lượng pin 400 mAh.

2. Giá đỡ laptop kiêm đế tản nhiệt

Thấy các bé phải ngồi học online suốt vài tiếng đồng hồ, chắc chắn mẹ nào cũng sẽ thấy xót xa khi bé than nhức mỏi cổ, vai lưng, thậm chí có bé còn bị đau mắt nữa. Để bảo vệ sức khỏe cho bé, mẹ thử tậu giá đỡ laptop kiêm đế tản nhiệt xem sao nhé.

Sản phẩm này sẽ giúp tầm nhìn của bé ngang với màn hình, tránh đau đầu, mỏi cổ hoặc đau mắt. Ngoài ra, việc tản nhiệt sẽ giúp laptop hoạt động tốt hơn và gia tăng tuổi thọ.

leftcenterrightdel
 Mẹ có thể chọn các mẫu giá đỡ bằng gỗ màu sáng xinh xắn, hiện đại như thế này để không gian phòng thêm đẹp mắt.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, mẹ nào có con gái thử tham khảo thêm mẫu đế tản nhiệt màu hồng siêu xinh này nhé. Không chỉ giúp máy tính tản nhiệt, hoạt động mượt hơn mà item này còn trang trí góc học tập của bé thêm xinh yêu.

 

3. Đồ kê chân

Muốn bé có thể ngồi học online với tư thế thoải mái, thư giãn hơn thì các mẹ sắm thêm đồ kê chân cho bé đi.

leftcenterrightdel
Mẫu ghế kê chân bơm hơi này không chỉ gọn nhẹ, dễ thương mà còn giúp bé ngồi lâu mà không bị tê chân, nhức mỏi đầu gối. 
leftcenterrightdel
 Võng gác chân mini cũng là gợi ý rất đáng tham khảo đó các mẹ ơi. Sản phẩm này vừa xinh vừa độc lạ, đảm bảo bé sẽ rất hào hứng ngồi học để được “tranh thủ” đu đưa võng.

4. Hộp đựng ổ cắm điện

Để đảm bảo an toàn về điện khi bé học online tại nhà, bố mẹ rất nên sắm thêm 1 hộp đựng ổ cắm điện như thế này. Dây điện sẽ được sắp xếp gọn gàng, bố mẹ cũng không lo bé “táy máy” hay lỡ tay chạm vào ổ điện, tránh được nhiều nguy cơ đáng tiếc.

leftcenterrightdel
Hộp đựng ổ cắm điện màu hồng siêu nữ tính dành cho “công chúa” của các mẹ đây! Vừa bảo vệ an toàn cho bé, vừa làm đồ trang trí cho bàn học, đúng là một công đôi việc! 
leftcenterrightdel
Với bé trai thì những mẫu hộp đựnng ổ cắm điện màu vàng rực rỡ hay màu xanh, xám nam tính sẽ phù hợp hơn cả. 

Trên đây là những gợi ý cho mẹ để thỏa sức đồng hành cùng con trong các bài học online. Chúc các con học tập hiệu quả, thoải mái!


 

Nguồn
Link bài gốc