Xuất xứ thương hiệu máy hút sữa Avent và Medela

Nhắc đến lịch sử thương hiệu thì Medela đã có đến 53 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc dành cho mẹ và bé đến từ Thụy Sĩ. Trong khi đó Philips Avent có thể được coi là thế hệ sau với 30 năm kinh nghiệm trong ngành có tiếng của Anh Quốc.

Cả hai thương hiệu Philip Avent và Medela đều có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho các con của mình mà không phải lo lắng về chất lượng.

                                                         

So sánh về thiết kế và chất liệu

Máy hút sữa Avent và Medela thì mỗi thương hiệu đều sở hữu cho mình ưu thế về thiết kế độc quyền khiến người dùng có sự yêu thích riêng dành cho mỗi hãng.

Máy hút sữa của Philips Avent phần phễu chụp vú được làm từ chất liệu silicone với thiết kế hình bông hoa 5 cánh ôm trọn bầu ngực mẹ. Chi tiết này giúp giảm ma sát và massage nhẹ nhàng bầu ngực mẹ. Đồng thời, nó còn giúp sữa ra nhiều hơn, bảo vệ vòng 1 không bị chảy xệ. Tuy nhiên, máy hút sữa của Medela thì không có thiết kế đặc biệt này.

Dây hút của máy hút sữa Philips Avent được đánh giá tốt hơn máy hút sữa Medela về thiết kế. Đó là thiết kế của ống hút Philips Avent ngắn hơn nên có tác dụng chống trào ngược hiệu quả. Một điểm mà Philips Avent nhỉnh hơn Medela là thiết kế bộ phận piston đẩy không để lọt không khí vào trong giúp vô trùng sữa khi được hút vào bình, đảm bảo chất lượng sữa nguyên hương vị. Bên cạnh đó, Philips Avent có thêm tấm chắn ở ngoài phễu hút và bình sữa trong khi Medela thì cũng chẳng thua kém với phần đế bình giúp cố định bình sữa hiệu quả.

Cả hai thương hiệu đều có thiết kế chung như nút giảm, tăng lực hút, điều chỉnh giọt và có đèn sáng. Hơn hết là cả 2 máy hút sữa của Avent và Medela đều chạy bằng điện và bằng pin được.

Bạn yên tâm về chất liệu mà hai thương hiệu này dùng đều là những loại nhựa và silicon cao cấp, không chứa BPA độc hại tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

                                                                

                                                              

So sánh về chức năng, tính năng 

Máy hút sữa Medela rất hữu dụng với các bà mẹ có vấn đề về sữa như bị tắc sữa, các mẹ có quỹ thời gian eo hẹp, muốn kích thích sữa về trong thời gian dài. Bởi máy có lực hút mạnh và nhanh, sữa về nhanh và nhiều hơn. Tùy cơ địa mẹ có thể chọn loại nhiều lực hút giúp điều chỉnh dễ dàng.

Máy hút sữa Avent sẽ mang đến cho các mẹ cảm giác thoải mái, thư thái mỗi khi hút sữa, như vậy cũng sẽ giúp sữa ra nhiều hơn. Avent cực kỳ thích hợp với các mẹ muốn sử dụng chế độ massage chuyên nghiệp.

Cả Medela và Philips Avent đều được trang bị công nghệ hút sữa 2 giai đoạn. Nó được mô phỏng để quá trình hút sữa giống với khi bé bú mẹ tự nhiên nhất.

Khi bắt đầu hoạt động, cả Medela và Philips Avent đều tự động bật chế độ massage giúp gọi sữa về và để bầu ngực mẹ làm quen với lực tác động. Tuy nhiên, ở máy hút sữa Medela, sau 2 phút sẽ tự chuyển sang chế độ hút, nếu bạn muốn trở lại chế độ massage thì bấm lại nút chuyển chế độ một lần. Với máy hút sữa của Philips Avent không có chức năng tự động chuyển chế độ mà phải bấm chọn, khá bất tiện.

Lực hút của 2 máy hút sữa Avent và Medela

So sánh về lực hút của các loại máy hút bằng điện thì Philips Avent phân rõ các cấp độ lực hút và đèn hiển thị nên mẹ dễ dàng sử dụng. Còn Medela thì chia thành núm vặn điều khiển và màn hình điều khiển thông minh.

Thời gian bảo hành của máy hút sữa Avent và Medela

Về thời gian bảo hành thì hai hãng có chính sách khá giống nhau từ 1 - 2 năm và tùy thuộc vào từng loại máy. Với thời gian bảo hành đủ dài trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ thì các mẹ yên tâm sử dụng nhé.

Các loại máy hút sữa Avent và Medela

Nhìn một các tổng thể thì máy hút sữa của Philips Avent và Medela đều chia thành 3 loại là máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa đơn, máy hút sữa đôi. Tuy nhiên, khi so sánh máy hút sữa Avent và Medela về chủng loại sẽ thấy máy hút sữa Medela đa dạng hơn, nhiều lựa chọn hơn.

Mức giá của máy hút sữa Avent và Medela

Giá của máy hút sữa cả Avent và Medela đều dao động trong khoảng từ 3.000.000 – 10.000.000 VNĐ. Tùy vào loại sản phẩm mà đôi khi sản phẩm của thương hiệu Philips Avent có giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên, sự chênh lệch không đáng kể. Bạn có thể dựa vào nhu cầu của bạn thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hạn chế của 2 loại máy hút sữa Avent và Medela

Giá cả chính là hạn chế lớn nhất của cả hai thương hiệu Philips Avent khi mà mức thu nhập của người dân Việt còn thấp thì không phải ai muốn cũng có thể mua được.

Nếu mẹ bị tắc tia sữa thì máy hút sữa của Avent không phải là lựa chọn tối ưu,  sản phẩm chỉ phù hợp dành cho các mẹ bận rộn. Hay Avent Snow, bình trữ sữa dung tích khá nhỏ nên với mẹ có nhiều sữa sẽ phải thay bình trong khi hút sữa

Hạn chế của thương hiệu Medela nằm ở dòng máy hút sữa Medela Pump rút gọn chỉ sản xuất để dùng cho thị trường Mỹ với nguồn điện chỉ 110V, nên khi sử dụng ở Việt Nam cần sử dụng thêm bộ chuyển đổi dòng điện. Điểm trừ của nó còn là thiết kế to, khá ồn và phải cắm điện nên khác rất tiện khi mang đi làm, du lịch, đi chơi, với mẹ nào có da và đầu ti nhạy cảm thì nên cân nhắc nhé, sẽ gây đau đó.

                                                                 

                                                                 

. Nên mua máy hút sữa Avent hay Medela?

Khi so sánh máy hút sữa Avent và Medela bạn sẽ thấy được những ưu và nhược điểm của mỗi thương hiệu mỗi dòng sản phẩm. Một những đặc điểm chung đó là sản phẩm của hai hãng đều có chất lượng tốt, chất liệu sản xuất cao cấp đều an toàn. Sẽ khó để mà nói được máy nào tốt hơn nhưng bạn có thể dựa vào nhu cầu bản thân và đặc điểm của sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. Nếu bạn gặp tình trạng tắc sữa hay đầu ti ngắn thì máy hút sữa Medela sẽ hợp hơn. Điểm tốt nhất là máy hút mạnh, hút cạn sữa nên kích sữa về nhiều một cách hiệu quả, nên chị em nào đang ít sữa sau sinh hay mất sữa nên tham khảo nhé. Còn những mẹ thích máy có chế độ massage nhiều hơn thì nên chọn Avent, điểm mạnh còn là khả năng chống trào ngược hiệu quả và vô trùng sữa tốt.

Link mua tham khảo :

- Máy hút sữa Avent các loại :

. https://www.lazada.vn/products/may-hut-sua-philips-avent-hoa-tuyet-i1040112809-s3516958728.html?

. https://tiki.vn/may-hut-sua-bang-dien-doi-philips-avent-scf30301-trang-p1033458.html?

. https://concung.com/may-hut-sua-tui-tru-sua/may-hut-sua-dien-doi-philips-avent-scf303-01-38875.html

.https://shopee.vn/M%C3%A1y-h%C3%BAt-s%E1%BB%AFa-Philips-Avent-%C4%91i%E1%BB%87n-%C4%91%C3%B4i-SCF303-01-i.47370924.11851440326?

- Máy hút sữa Medela các loại :

. https://tiki.vn/may-hut-sua-swing-medela-p17880267.html?

. https://shopee.vn/M%C3%A1y-h%C3%BAt-s%E1%BB%AFa-Medela-Pump-Instyle-i.86628371.13822055935?

. https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-dien-doi-swing-maxi-flex.html?

. https://www.lazada.vn/products/may-hut-sua-medela-pump-instyle-advance-like-new-i1185886966-s4359738301.html?

 

 

Nguồn
Link bài gốc