Sữa chua sấy khô là gì?

Đây là một dạng yogurt khô (hay còn gọi là bánh yogurt khô, sữa chua viên sấy khô vì chúng tạo độ xốp trong miệng như bánh), đặc biệt phù hợp cho các bé từ 9 tháng tuổi. Bánh có vị hơi chua của yogurt và trái cây, sau khi tan trong miệng thì có vị béo ngọt của sữa.

Các bác sĩ khuyên các bé nên bắt đầu sử dụng sữa chua từ 6 tháng tuổi vì chúng bổ sung men tiêu hoá, diệt vi khuẩn có hại, bổ sung canxi, vitamin cho bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Sữa chua khô là một giải pháp đơn giản, chất lượng và an toàn, đặc biệt là nhiều bé rất thích thú khi ăn.

Sữa chua viên giúp các bé làm quen với việc nhai thức ăn, vừa có tác dụng bổ sung vitamin, khoáng chất bị thiếu hụt trong khẩu phần ăn dặm của bé. Bánh tự tan trong miệng, giúp kích thích vị giác, khiến bé ăn ngon hơn trong các bữa ăn chính.

Các loại sữa chua nước trên thị trường có thể có thành phần hoá học, chất bảo quản, không tốt cho bé. Sữa chua sấy khô thì ngược lại, giống như trái cây tươi để tủ lạnh, không hề chứa chất bảo quản, đường hoá học, lại rất thuận tiện khi mang theo đi du lịch, đi chơi.

Gợi ý mẹ các loại sữa chua khô tốt nhất cho bé

1. Sữa chua khô Meiji

Meiji là một loại sữa chua được các mẹ Nhật tin dùng. Thành phần bao gồm: Sữa chua cô đặc, đường, bột sữa chua, gelatin, tinh bột si-rô, dầu thực vật, các loại vitamin, chiết xuất trái cây, acid citric, canxi, leucine, valine,…

Sản phẩm này đặc biệt rất tốt cho các em bé bị táo bón, hay bị chướng bụng, khó tiêu. Có 5 vị cho các mẹ lựa chọn: Sữa chua, nho, chanh, chocolate, dâu.

                                                         Kẹo sữa chua khô Meiji Nhật Bản | Váng sữa,sữa chua và phô mai

- Cách sử dụng sữa chua viên Meiji 

Chỉ cần bổ sung cho bé 1 viên sữa chua Meijji trong ngày cho bé là đã đủ dưỡng chất. Mẹ có thể đút cho bé ăn hoặc bé tự cầm bánh bỏ vào miệng, tập ăn để quen dần. Bánh có độ xốp mềm, mịn tan ngay trong miệng, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm, không lo bé bị hóc.

  • Đối với bé từ 6 tháng tuổi -8 tháng tuổi, mẹ có thể cho bé ăn sữa chua 50g/ngày. Nếu bé 1-2 tuổi, mẹ có thể cho bé dùng 80g/ngày.
  • Trong trường hợp bé bị táo bón, hệ tiêu hoá không tốt, mẹ có thể cho bé dùng 2 viên/ngày để giúp bé tiêu hoá tốt hơn, xoá bỏ bệnh táo bón.

- Giá bán tham khảo: 50000 - 55000 đồng

- Link mua tham khảo : https://tomitamart.vn/vien-sua-chua-kho-meji-5-vi-nhat-p6967

2. Sữa chua sấy khô Gerber

Sữa chua Gerber sấy khô là dòng sản phẩm sữa chua hoa quả nhiều vị của Mỹ, tan trong miệng, vị diu ngọt. Thành phần của sữa chua Gerber bao gồm: 100% yogurt, trái cây, vitamin A,C,E, kẽm, sắt, canxi, chất dinh dưỡng bổ sung tăng trưởng và bảo vệ hệ tiêu hoá non yếu của trẻ, tăng cường sức đề kháng.

                                                        Thông tin: - Ăn Sữa Chua Khô Gerber Có Tác Dụng Gì Cho Bé? | Lamchame.com - Nguồn thông tin tin cậy dành cho cha mẹ

- Cách sử dụng sữa chua khô Gerber 

Cho bé tự cầm nắm khi ăn, mỗi ngày dùng 2-3 lần, sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Mỗi lần mẹ chỉ cần cho bé ăn 1-2 viên là đủ.

  • Bé từ 6-8 tháng tuổi: 1-2 viên/lần
  • Bé 1-2 tuổi: 2-3 viên/lần
  • Bé trên 2 tuổi: 4 viên/bữa

- Giá tham khảo : 75000 - 85.000 đồng/gói

- Link mua tham khảo : http://miumiubabyshop.com/sua-chua-kho-gerber-dao-237560.html

3. Sữa chua sấy khô Ivenet Bebe

Là một hãng sản xuất thực phẩm và đồ uống uy tín của Hàn quốc, Ivenet là một thương hiệu sản phẩm tốt nhất cho sức khoẻ của bé. Sữa chua sấy khô Ivenet Bebe được sản xuất và sử dụng công nghệ sấy khô, làm lạnh tiên tiến của Hàn quốc, giữ nguyên chất lượng và dinh dưỡng của trái cây.

Thành phần : Sữa lên men 82.41% (sữa nguyên chất (xuất xứ Hàn Quốc), đường thực vật dạng lỏng, oligosaccharide, kem (xuất xứ Hàn Quốc), bột hỗn hợp lợi khuẩn 0.002%), tinh bột khoai tây (xuất xứ Hàn Quốc), đường trắng, chất xơ thực phẩm từ cây keo (xuất xứ Pháp), bột chuối sấy lạnh (xuất xứ Phillipines) 0.8%, hương liệu tổng hợp (chuối) 0.4%, lợi khuẩn sấy lạnh 0.12%.

Sữa chua khô Bebedang sử dụng dầu thô Hàn quốc, không chứa chất bảo quản, đường hoá học, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bé. Sản phẩm được đóng gói nhỏ, thuận tiện mang theo khi đi du lịch, đi học, đi chơi. Thiết kế khoá zip giúp các mẹ bảo quản sau khi bé ăn.

                                                        Sữa chua khô Ivenet Hàn Quốc

- Cách sử dụng sữa chua sấy khô Ivenet Bebe                                          

  • Sản phẩm dành cho các bé trong độ tuổi từ 9 tháng tuổi trở lên. Bố mẹ có thể đút cho bé hoặc cho bé tự cầm bánh bỏ vào miệng.
  • Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao, đóng chặt túi sau khi sử dụng.

- Giá bán tham khảo: 75.000 đồng

- Link mua tham khảo : https://concung.com/banh-an-dam-va-keo-cho-be/snack-sua-chua-say-kho-ivenet-bebe-vi-viet-quat-20g-36923.html

4. Sữa chua khô Kiwigarden New Zealand

Là một sản phẩm sữa chua sấy khô từ New Zealand, Kiwigarden giúp hệ tiêu hoá của bé luôn khoẻ mạnh, giúp bé hình thành thói quen nhai và nuốt thức ăn.

Thành phần: Sữa chua tự nhiên (38%) (sữa, dairy solids, lợi khuẩn tối thiểu 10⁶ cfu/g bao gồm acidophilus và bifidus), sữa đặc, đường thô, gelatin, bột năng, acids (citric acid, ascorbic acid), chất chống oxy hóa tự nhiên (hỗn hợp tocopherols từ đậu nành).

Sữa chua Kiwigarden không những giúp hỗ trợ cho hệ tiêu hoá của bé, mà còn giúp bé phát triển chiều cao tối đa, do có chứa hàm lượng canxi cao, kích thích vị giác cho trẻ ăn ngon miệng. Sản phẩm không có chứa chất bảo quản, đường hoá học hay hương liệu.

                                                                      Bánh sữa chua khô Kiwigarden New Zealand ăn dặm cho bé đủ vị 20g | Shopee Việt Nam

- Cách sử dụng sữa chua sấy khô Kiwigarden New Zealand

Dùng ăn trực tiếp, bạn có thể đút cho bé, hoặc giúp bé tự cầm bánh bỏ vào miệng

- Giá bán tham khảo: 90.000 đồng/gói

- Link mua tham khảo : https://tomitamart.vn/sua-chua-kho-kiwigarden-vi-dua-va-mam-xoi-20g-p11806

5. Sữa chua khô organic Happy Baby

Happy Baby là sản phẩm sữa chua sấy khô của Mỹ, có vị hơi chua của yogurt và xoài kết hợp với hương thơm của chuối. Sản phẩm giàu probiotics, hỗ trợ tiêu hoá, bổ sung lợi khuẩn, cung cấp vitamin, khoáng chất, thành phần 100% hữu cơ, không chứa chất bảo quản, đường hoá học và hương vị nhân tạo.

Thành phần: Sữa chua hữu cơ, đường hữu cơ, sữa hữu cơ tách béo, chuối hữu cơ nghiền, tinh bột sắn hữu cơ, xoài hữu cơ nghiền, chứa 2% hoặc ít hơn các chất sau: whey protein hữucơ cô đặc, chất nhũ hóa (Pectin – INS 440), inulin hữu cơ, chất điều chỉnh độ acid (Acid citric – INS 330), chất chống oxy hóa Acid ascorbic (L-) –INS 300;Tocopherol concentrate, mixed – INS 307b), probiotics (s. thermophilus, l.bulgaricus, l. acidophilus, b. lactis, l. paracasei, l. rhamnosus).

                                                              cf.shopee.vn/file/71b2d33c7957d218a893ad098f15875d

- Cách sử dụng sữa chua sấy khô Happy Baby

Sản phầm chỉ được sử dụng trong vòng 7 ngày sau khi mở bao bì. Mẹ cho bé ăn trực tiếp, hoặc bé tự cầm ăn

- Giá bán tham khảo: 95.000 -97.000 đồng

- Link mua tham khảo : https://bibione.vn/banh-an-dam-sua-chua-say-kho-huu-co-happy-baby-organic-yogis-vi-dau-tay-l935450488.html

6. Sữa chua viên sấy khô Yo'V

Là dòng sữa chua khô độc đáo nhất hiện nay, Yo’V sữa chua sấy khô bổ sung nhiều dưỡng chất và khoáng chất, và hàng tỷ lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa & tăng cường đề kháng cho bé yêu của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng giúp trẻ hóa làn da, phòng chống các bệnh liên quan tới đường ruột, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.

- Cảm nhận khi dùng: nhìn như viên kẹo, vị chua chua ngọt ngọt, loại này mix nhiều loại trái cây luôn Dừa, dâu, xoài, sầu riêng, socola, sữa chua, ... vị nào cũng ngon, riêng mình thích nhất vị sô cô la. Khi mới cho vào miệng, viên sữa chua giòn và tan dần khi ngậm.

                                                                  Lịch sử giá Sữa chua sấy khô yo'v_ hộp 60g - đang giảm ₫20,000 tháng 12/2021 - BeeCost

- Cách sử dụng sữa chua sấy khô Yo'V

Ăn ngay hoặc có thể pha với nước, ăn giống như sữa chua bình thường

- Giá bán tham khảo : 60000/ hộp 90g

- Link mua tham khảo : https://beecost.vn/sua-chua-say-kho-yov-hop-60g-p.1__1657441858__37554342

 

Nguồn
Link bài gốc