leftcenterrightdel
 Nutifood GrowPLUS+ giữ vững vị thế sữa trẻ em số 1 Việt Nam trong ba năm liền

Ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 tại Việt Nam năm 2021 với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, chiếm 23,6% thị phần và gấp 1,76 lần nhãn hiệu đứng thứ 2 thuộc về Nutifood GrowPLUS+.

Cụ thể, năm 2021 là năm thứ ba liên tiếp Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu bảng xếp hạng về thị phần trong cả hai phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em đồng thời duy trì được vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021).

Kết quả được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021. Thành tích này không chỉ minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng đối với nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS+ mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của thương hiệu sữa Việt Nam với các công ty sữa đa quốc gia tại thị trường Việt.
Ngay khi xuất hiện trên thị trường, Nutifood GrowPLUS+ đã nỗ lực thực hiện sứ mệnh giải quyết vấn đề suy dinh dưỡng, thấp còi cho trẻ em Việt. Năm 2019, “hãng sữa của các chuyên gia” đã thực hiện “Hành trình vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi”, tư vấn dinh dưỡng, tặng sữa cho hơn 30.000 phụ huynh và trẻ em nghèo tại 12 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhiều trẻ em nghèo đã được tặng sữa Nutifood GrowPLUS+ 1 năm để cải thiện thể trạng suy dinh dưỡng nặng. Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi năm 2012 là 26,7% đã giảm còn dưới 20% trong năm 2021, đánh dấu cho sự đóng góp của Nutifood vào chặng đường ý nghĩa này.
Bên cạnh ba sản phẩm GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), Nutifood sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới GrowPLUS+ Vàng giúp nhân đôi đề kháng cho trẻ. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Điển. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên công thức FDI độc quyền kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là “sữa vàng” quý giá, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Nutifood GrowPLUS+ Vàng có hai phiên bản sữa bột và sữa bột pha sẵn, sẽ được bày bán trong thời gian sắp tới tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc.

Các mẹ đánh giá về sản phẩm này như thế nào???

Nguồn
Link bài gốc