𝐓𝐨𝐩 𝟏: 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤𝐦𝐨𝐫𝐞

Blackmores được sản xuất từ sữa tươi cao cấp của Úc theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm nghiệm giám sát chặt chẽ bởi FSANZ, chất lượng cũng như an toàn thực phẩm yên tâm tuyệt đối luôn mẹ nhé!

Blackmores đã thành công đưa vào trong sữa công thức thành phần INFAT Beta-palmitin (OPO) - thành phần bột chất béo được các nhà khoa học kiểm nghiệm và chứng minh chứa những lợi ích “thần kỳ” cho bé từ sơ sinh: Giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt, ngủ sâu giấc, giảm quấy khóc, làm mềm phân, tăng cường sự hấp thụ canxi của xương, thúc đẩy sự phát triển hệ cơ xương một cách toàn diện.

Ngoài ra, thành phần đạm whey chứa Alpha-lactalbumin trong Blackmores còn hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm khó chịu đường tiêu hóa, hỗ trợ hệ thực vật đường ruột khỏe mạnh và chống nhiễm trùng dạ dày ở bé.

leftcenterrightdel
 

𝐓𝐨𝐩 𝟐: 𝐄𝐯𝐞𝐫𝐲𝐦𝐢𝐥𝐤

Everymilk sở hữu 2 chứng nhận hữu cơ xịn sò từ ECOCERT và AB (Agriculture Biologique). Nguyên liệu an toàn cấp quốc tế, hoàn toàn KHÔNG chứa các hormon tăng trưởng làm đảo lộn quá trình phát triển tự nhiên của các bé, không chứa thuốc trừ sâu, thực phẩm GMO hay thuốc kháng sinh trong chăn nuôi từ bao năm nay.

Ngoài thế mạnh là sữa hữu cơ, Everymilk còn là sữa bột nguyên kem cung cấp cho bé đến 25 chất dinh dưỡng khác nhau. Sữa cũng khẳng định sự thân thiện đối với hệ tiêu hóa non nớt của bé bằng tỉ lệ đạm whey hoàn hảo tương đương sữa mẹ. Bé nào cơ địa nóng hay bị táo, hay bị đầy bụng khó tiêu rất hợp sữa Everymilk BIO ạ. Bé hợp sữa tăng cân tốt lên nhiều mà output mềm tuồn tuột.

Everymilk không chỉ giúp bổ sung đạm vào cơ thể giúp bé dễ tăng cân mà còn giàu DHA, canxi và vitamin quan trọng, hỗ trợ cho việc hấp thụ và đáp ứng nhu cầu của bé, giúp bé phát cao lớn, thông minh toàn diện.

𝐓𝐨𝐩 𝟑: 𝐁𝐥𝐞𝐝𝐢𝐥𝐚𝐢𝐭

Bledina thiết kế protein ở dạng whey khử khoáng và cô đặc, dễ dàng hấp thụ tối đa vào cơ thể bé. Ngoài ra, với công thức sữa đặc biệt không chứa kem và các loại chất béo thực vật và hàm lượng lớn các chất xơ Gos, Fos nên sữa Bledina còn dễ dàng ngăn ngừa chứng táo bón, khó tiêu, giảm áp lực lên ruột non cho bé.

Có tới 28 loại vitamin & khoáng chất thiết yếu bao gồm tới 8 loại vitamin nhóm B, vitamin C và A cùng các loại khoáng chất đa dạng như canxi, sắt, kẽm, Bledina có đầy đủ các yếu tố giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh ngay từ những năm tháng đầu đời. Đặc biệt sữa có hàm lượng Canxi vượt trội kết hợp với vitamin D và K giúp thúc đẩy chiều cao cho bé cực kỳ hiệu quả.

Túm lại, ba loại sữa này đều là những cái tên đầu bảng về khả năng chống táo bón và tăng cân cho bé từ sơ sinh. Ngoài thành phần dễ tiêu và thân thiện với hệ tiêu hóa, Blackmore, Everymilk hay Bledina đều có hệ dưỡng chất vô cùng phong phủ, đẩy đủ từ DHA, canxi, kẽm và các vitamin giúp bé phát triển toàn diện, cao lớn và thông minh mẹ nha.

Chia sẻ của Phạm Kim Anh 


Nguồn
Link bài gốc