Sữa tươi thanh trùng Vinamilk

Sữa Vinamilk là một trong những dòng sữa nội địa được nhiều bà mẹ tin tưởng sử dụng. Đây được coi là giải pháp dinh dưỡng dành cho các trẻ nhỏ với dòng thương hiệu Việt, đạt chuẩn quốc tế và hệ thống trang trại bò sữa đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chuẩn Global G.A.P – sữa vinamilk.

Những dòng sản phẩm của Vinamilk luôn phải tuân thủ những nguyên tắc khắt khe trong khâu sản xuất như nhiệt độ, bảo quản, chất lượng nhờ áp dụng công nghệ Ly tâm tách khuẩn tiên tiến lần đầu tiên ở Việt Nam và Đông Nam Á.

leftcenterrightdel
 


Những ưu điểm vượt trội:

Là dòng sữa tươi nguyên chất 100% được xử lý theo công nghệ thanh trùng hiện đại ở nhiệt độ thích hợp nên giữ lại trọn vẹn được hương vị thơm ngon, lượng vitamin và khoáng chất tốt nhất.

Đảm bảo vệ sinh và an toàn cho trẻ nhờ áp dụng những quy tắc vàng trong khâu sản xuất và bảo quản.

Chắt lọc những nguồn sữa tự nhiên từ các trang trại bò sữa nhằm mang lại nguồn dưỡng chất dồi dào, quý giá từ thiên nhiên cho trẻ em.

Nhờ áp công nghệ ly tâm tách khuẩn hiện đại hỗ trợ loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giữ trọn vị tươi ngon và độ an toàn cho người dùng.

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% luôn giữ trọn vẹn vị tươi ngon thuần khiết trong vòng 10 ngày khi được bảo quản ở nhiệt độ 4 độ C – 6 độ C.

Sữa tươi thanh trùng TH True Milk

Nhắc đến TH True Milk người ta thường nhớ đến thương hiệu sữa đang “làm mưa làm gió” và gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng trong ngành sữa Việt Nam.

Nguồn nguyên liệu mà TH True Milk sử dụng trong dây truyền sản xuất hoàn toàn tươi sạch có nguồn gốc từ trang trại bò sữa lớn.

Nhờ việc áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới vào khâu chăn nuôi, sản xuất và tạo ra sản phẩm mà TH True Milk luôn đưa ra thị trường những hộp sữa tốt nhất.

leftcenterrightdel
 


Những ưu điểm của TH True Milk:

Là dòng sản phẩm tươi sạch, giữ trọn những dưỡng chất và hương vị tự nhiên đặc biệt là lượng vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất – tinh túy từ thiên nhiên trong từng sản phẩm nhờ.

Loại bỏ tuyệt đối các loại vi khuẩn, giữ được độ an toàn và tươi ngon trong trọn 14 ngày nhờ công nghệ ly tâm tách khuẩn tiên tiến, hiện đại.

Sản phẩm đa dạng về hương vị, đáp ứng nhu cầu người dùng với với hai hương vị chính: nguyên chất và ít đường.

Sữa tươi thanh trùng TH True Milk 100% giữ trọn được vị tươi ngon và những dưỡng chất thiết yếu nhờ việc bảo quản ở nhiệt độ 2 – 6 độ C trong vòng 12 ngày.

Sữa tươi thanh trùng Dalatmilk 

Dalat Milk được biết đến là một trong những dòng sữa được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bởi quá trình sản xuất và vị ngon tự nhiên mà nó mang lại.

Được chế biến hoàn toàn từ 100% sữa bò tươi từ cao nguyên Lâm Đồng, sữa tươi thanh trùng TH True Milk luôn làm hài lòng người tiêu dùng bởi hương vị thơm ngon, chuẩn vị và độ dinh dưỡng cao.

Việc áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại ở mức nhiệt từ 75 độ C đến 99 độ C vào trong quá trình sản xuất giúp giữ trọn được hương vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của sữa.

leftcenterrightdel
 

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Được chế biến hoàn toàn từ giống bò sữa tươi nguyên chất và tốt nhất từ cao nguyên giúp các bé hấp thụ được hết tinh túy tự nhiên, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào rất tốt cho sức khỏe.

Hương vị đặc trưng tinh khiết, tròn vị của vùng cao Lâm Đồng mà không thể tìm thấy ở các vùng khác.

Quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa sạch, quản lý chất lượng từ khâu nuôi trồng đến khâu sản xuất và phân phối đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sữa tươi thanh trùng được bảo quản ở nhiệt độ 2 – 4 độ C trong thời hạn 12 ngày kể từ ngày sản xuất sẽ giữ lại được những tinh chất cao quý của sữa.

Bảng So Sánh Top 3 thương hiệu sữa Thanh Trùng ngon nhất hiện nay:

leftcenterrightdel
 

 

Sữa tươi thanh trùng là đồ uống rất tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Sữa rất giàu protein, chất béo và các loại vitamin, đồng thời sữa cũng chứa hàm lượng cao canxi. Trên đây là những loại sữa tươi thanh trùng được người tiêu dùng tin dùng và cho là ngon nhất, bán chạy nhất mà Người Mua muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn!


Nguồn
Link bài gốc