Hôm qua vợ chồng e cho 2 con đi khám bên 600gi, vì trễ sau giờ hành chính nên đọc kết quả và nhận đơn thuốc ở ngoài phòng cấp cứu. Đang đọc kết quả của Chip thì có ca đuối nước đc đưa vào. Bsi bảo chờ ưu tiên cấp cứu trc. 

leftcenterrightdel
 

E bé sinh 2020, từ băng ca đẩy vào đã tím tái người, đặt nội khí quản. Tất cả bsi, y tá, hộ lý, tầm gần 20 người tập trung vào mình bé để ép tim. Hết ng này tới ng khác dùng lực, chạy đôn chạy đáo lấy dụng cụ r tiêm thuốc r máy móc. Thực sự có viết ntn cũng k diễn tả nổi cái cảnh tượng lúc đó. 

Rất nhiều gia đình chờ đọc kqua đều chứng kiến và nép sang 1 bên. Mẹ của bé thì đã xỉu và cũng cần bsi cho thở oxi. 2 vợ chồng e đứng k vững nữa vì quá run r. Miệng lẩm bẩm “Nam mô a di đà phật, thở đi con ơi” và e tin chắc tất cả ô bố bà mẹ nào ở đó cũng tự khấn như vậy. Vẻn vẹn chưa đầy 20p đồng hồ mà tất cả mng trong phòng cấp cứu đều suy sụp. K cứu đc bé. Dù tới tận phút cuối cùng bsi vẫn còn cố gắng.

Bồng Nghé trên tay mà e k cầm đc nc mắt. Thằng bé chỉ hơn Nghé 1 tuổi. Bị đuối lộn nhào vào thau nước trong nhà tắm (e nghe người nhà của bé nói vậy). Nghe bác sĩ nói giờ chuyển về thì ô nội bé đã gào khóc. Cảnh các bác sĩ tháo dây máy móc ra khỏi người mà e k chịu nổi. Lần đầu tiên trong đời, e có cảm giác tuyệt vọng đến ngột thở. Ai thấu đc nỗi đau mất con, ai thấy cảnh này mà k xót xa. Nên mng ơi, nhà có con nhỏ k thể rời mắt khỏi con, nhất là tầm e bé đã biết bò, biết đi. Tránh những rủi ro đáng tiếc. 

Mong con đc siêu thoát, mong bố mẹ con vượt qua đc nỗi đau này mà sống tiếp. Thương con!

Trâm Anh Lê chia sẻ

Nguồn
Link bài gốc