Cụ thể, người này viết :”Một buổi sáng nọ,, Thời điểm mà mọi người đi học đi làm, vô tình cúp điện. Thang máy trôi tự do tới tầng 2 … Con em chúng tôi đã vô cùng HOẢNG LOẠN khi các lối thoát hiểm đã bị chặn bởi đồ đạc. THỬ HỎI NẾU XẢY RA CHÁY NỔ THÌ HẬU QUẢ ĐÃ NHƯ THẾ NÀO???!!?!?”

Ngoài ra, chị Thơ còn đề cập thêm vấn đề bức bách khác : “QUA TÌM HIỂU CHÚNG TÔI ĐƯỢC BIẾT RẰNG : LONG GIANG LAND ĐÃ TỰ Ý THAY ĐỔI THIẾT KẾ, THAY ĐỔI CÔNG NĂNG tầng 1-2-3-4 ==> DẪN ĐẾN KHÔNG NGHIỆM THU ĐƯỢC PCCC TẠI CHUNG CƯ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới TÍNH MẠNG VÀ TÀI SẢN CỦA CƯ DÂN CHÚNG TÔI,, CHÚNG TÔI LUÔN SỐNG TRONG NỖI BẤT AN VỀ CHÁY NỔ. CÁC SAI PHẠM CỦA LGL ĐÃ ĐƯỢC SỞ TNMT CHỈ RA VÀ CA QUẬN 10 đã ra quyết định đình chỉ hoạt động khu TMVP từ 12/5/2021 Tuy vậy BẤT CHẤP QUYẾT ĐỊNH ,, KHU TMVP VẪN HOẠT ĐỘNG TỪ ĐÓ ĐẾN NAY ?!?!?!?!??”

       

                                         

                                         

Nếu thật sự đúng như những thông tin, hình ảnh và văn bản chia sẻ có thể thấy mức độ nguy hiểm của cư dân Rivera Park đang ở mức cần quan tâm đặc biệt, cũng như sự an toàn của người dân thật sự bị đe doạ.

Là một cư dân sống tại đây, còn cả gia đình với những đứa con nhỏ, việc chứng kiến những thực trạng đang diễn ra khiến chị Thơ không khỏi lo sợ và ám ảnh thường trực mà lên tiếng cầu cứu : “VÌ TÍNH MẠNG VÀ TÀI SẢN CỦA MÌNH , CHÚNG TÔI KÊU GỌI TOÀN THỂ CƯ DÂN RIVERA PARK SG CÙNG NÓI LÊN TIẾNG NÓI CHUNG ĐỂ CHÍNH QUYỀN CÁC CẤP THẤU HIỂU VÀ VÀO CUỘC GIÚP DÂN.” , hay “ Chúng Tôi yêu Cầu Long Giang Land ngừng ngay hoạt động Khu Thương Mại Văn Phòng tại dự Án Rivera Park SG, cho đến khi Hoàn Thành Nghiệm Thu Phòng Cháy Chữa cháy,, để Đảm Bảo sự An Toàn cho cư dân chúng tôi.. KHẨN XIN CHÍNH QUYỀN CÁC CẤP VÀO CUỘC CỨU GIÚP DÂN!!!!!”

                                                                       

Được biết, dự án Rivera Park SG do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) làm chủ đầu tư. Được xây dựng dựa trên các tiêu chí của một dự án căn hộ cao cấp gồm: vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, vật liệu và thiết bị hoàn thiện cao cấp, tiện ích đầy đủ,  dịch vụ hoàn hảo. Giá bán lên tới 4 tỷ và giá thuê ở mức 14⁺ tr/tháng.

                                         

Với một không gian sống lý tưởng mà Long Giang Land đã đặt những tiêu chí như trên thì việc yêu cầu đòi hỏi sự an toàn về tính mạng và tài sản của cư dân là hoàn toàn cơ bản, hợp lý và có thể hiểu được.
Nguồn
Link bài gốc