Cụ thể, cư dân Goldmark City, số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) do Công ty CP TNHH Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân (Công ty Việt Hân) làm chủ đầu tư đã treo đỏ băng rôn để yêu cầu chủ đầu tư chấm dứt lừa dối và phản đối việc xây dựng khu C từ 5 tầng thành 40 tầng.

Trước đó, chủ đầu tư đã báo cáo sai sự thật ở công văn ngày 27/2/2021 khi khẳng định nghiêm túc thực hiện các quyết định xử phạt của UBND TP. Hà Nội và đã chấp hành pháp luật của nhà nước về trật tự xây dựng và sử dụng đất đai. Tuy nhiên, sau khi thanh tra Bộ Xây dựng về kiểm tra và có kết luận vào ngày 11/5/2021 đã nêu rõ: Thời điểm tháng 4/2021, chủ đầu tư chưa khắc phục nguyên trạng ban đầu đối với vi phạm tại các tòa R1, R4 là chưa thực hiện theo quyết định xử phạt của UBND TP Hà Nội.

Hồi tháng 9/2016, khi khách hàng mua căn hộ và chủ đầu tư xảy ra xung đột trước thông tin chủ đầu tư có kế hoạch xây dựng khu C cao 40 tầng, chủ đầu tư đã có thư phúc đáp gửi khách hàng do Tổng giám đốc Bùi Quang Tuấn ký, khẳng định:

“Tại thời điểm bàn giao căn hộ cho quý khách hàng, khu C (TTTM) vẫn chỉ có kế hoạch xây dựng không vượt quá 5 tầng. Trường hợp sau này chủ đầu tư nếu có kế hoạch xây dựng, cải tạo khác, ảnh hưởng đến tầm nhìn trực tiếp của một số căn hộ, khi đó chủ đầu tư sẽ chủ động xem xét hỗ trợ các căn hộ này”.

Cực chẳng đã, cư dân TNR Goldmark lại tiếp tục căng băng rôn yêu cầu chủ đầu tư chấp dứt hành động xây dựng bất chấp lệnh cấm của cơ quan chức năng.

Dưới đây là những hình ảnh cư dân TNR Goldmark căng băng rôn phản đối chủ đầu tư được Travelmag ghi nhận:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Cư dân yêu cầu Công ty Việt Hân chấm dứt lừa dối khách hàng
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nguồn
Link bài gốc