leftcenterrightdel
Ảnh chụp màn hình. 

 

Cụ thể, tài khoản Lê Duy Thanh đã chia sẻ:

“Thang máy khu nhà mình nó chỉnh cơm hay sao các bác nhỉ? 3 thang tầng 30 đổ lên mà em phải đợi cả cái thang từ tầng B1 lên tầng 25 để cho em xuống. Vào thang thì nóng như cái lò??? Phí dịch vụ cao ngất ngưởng. Đến cái chỗ đỗ oto cũng k có cho dân, nói chuyện với lễ tân thì thái độ. Giờ đến cái thang máy cũng có chuyện. Phát điên”.

Không chỉ than phiền vì vấn đề sử dụng thang máy, trước đó, trên trang Diễn đàn Nguoimuanha.vn cũng đã có bài đăng phản ánh bức xúc của cư dân tại Vinhomes Greenbay Mễ Trì về việc không thể tìm được chỗ đỗ xe ô tô.

leftcenterrightdel
Ảnh chụp màn hình (Nguồn: Nguoimuanha.vn) 

Chia sẻ trên group cư dân Vinhomes Green Bay Mễ Trì, tài khoản FB có tên Lan Anh Nguyễn cho biết bản thân dù sở hữu đến 2 căn hộ chính chủ, nhưng lại không có nổi 1 chỗ để xe ô tô:

"Các bác ơi, nhà em có 2 căn chính chủ bên G3 mà giờ không có chỗ đỗ xe ô tô vì hỏi BQL họ bảo hết chỗ đỗ rồi. Không biết có nhà bác nào có slot đỗ xe mà chưa dùng hoặc muốn nhượng lại ko ạ, giúp em với. Em đang thắc mắc nếu bây giờ có ai đó mua nhà khu mình thì chỉ được đi bộ, xe đạp hoặc xe máy thôi à, hic".

FB Nguyễn Hoàng Bình để lại bình luận:

"Update với các bác là hầm B2 và B3 đều quá tải chỗ đỗ xe rồi. 12h đêm các bác cứ đi bộ 1 vòng xuống 2 hầm đó sẽ thấy hiện trạng như thế nào. Tối nào các đồng chí bảo vệ cũng trực để chỉ chỗ đỗ cho từng xe một".

FB Đức Tiến thì cho biết, hiện có trường hợp hét giá 50 triệu với 1 chỗ để xe ô tô:

"Nhà em cũng phải vứt ngoài đường hoặc mang sang vov để ở ngoài. htruoc e đăng hỏi có bác hét giá 50tr/ 1 slot c oi".

Một bãi đỗ xe với diện tích lên đến 1900m2, tương đương 1000 chỗ. Nếu tính mỗi căn hộ sở hữu 1 ô tô, thì số lượng chỗ đậu đỗ xe mới chỉ đáp ứng được khoảng 1/3 nhu cầu. Điều này gây bức xúc và bất tiện không nhỏ cho các cư dân vốn luôn lạc quan tin tưởng và lựa chọn những căn hộ của Vinhomes.


Sơn Lâm (TH)
Nguồn
Link bài gốc