Mới đây, một trang facebook vừa chia sẻ lại các hình ảnh cư dân tỏ ra khó chịu khi gặp phải cảnh đi bộ tại một chung cư cao cấp Vinhomes Smart City. 

                                                                         

                                                                          

Theo như bài viết, cư dân đã chạy bộ mấy chục tầng để đi làm vì thang máy mất điện, không có máy phát điện dự phòng. Nhiều cư dân đã lên tiếng về vụ việc bằng cách chia sẻ trên các trang cá nhân, nội dung các status của cư dân :

  1. “U là trời! Sáng ra chạy bộ mấy chục tầng để đi làm vì mất điện, thang máy không điện luôn. Chung cư stupid gì vậy trời🙂🙂🙂” 
  2. “Hành động có thể gọi là cướp tài sản của cư dân, của một số người bịt mặt và được bảo vệ toà nhà hỗ trợ, tại sản S203 tối qua là rất đáng lên án. Nó thể hiện một bộ mặt côn đồ trái ngược hoàn toàn với cách xử lý rất chuyên nghiệp văn minh trước giờ của BQL tại Vinsmart. Với tư cách là cư dân sinh sống tại đây, tôi vô cùng thất vọng và phản đối hành động này của BQL. Trong 1, 2 tuần tới, tôi sẽ đợi câu trả lời từ từ BQL về vấn đề này sau khi đã gửi mail, app phản ánh tới BQL. Nếu không nhận được câu trả lời thoả đáng, tôi và các cư dân ở đây sẽ sử dụng các biện pháp mạnh hơn để đòi quyền lợi cho cư dân”
  3. U là trời thang máy ko điện luôn! Trải nghiệm sáng ra tay xách nách mang, đáng ra e diện váy đi giầy cao gót mà lại phải lôi đôi giầy thể thao ra để chạy từ tầng 24 xuống các bác ạ. Đến cty vẫn bị vào muộn giờ. Chung cư stupid gì vậy trời 😭😭😭
  4. “với tình hình mất điện thang không chạy như này thì chuẩn bị có 1 cuộc di dân lớn qua ruby hoặc qua khu khác khỏi S1,S2😂”
  5. “Trải nghiệm sáng ra tay xách nách mang, đáng lẽ e diện váy đi với giầy cao gót mà lại phải lôi đôi giầy thể thao ra để chạy từ tầng 24 xuống các bác ạ. Đến cty vẫn bị vào muộn giờ. Ai thấu nỗi đau này.😭😭😭”

                                                                            

                                                                          

                                                                        

…. Và còn các status khác phàn nàn về những vấn đề như cách xử lý giải quyết của ban quản lý (BQL), việc mất điện suốt còn gây những ảnh hưởng khác đến người dân sinh sống tại đây : “Mấy lần thang máy rơi và đóng cửa lại không ra được mà vẫn chẳng xử lý … xe ô tô thì lội dòng đi gửi xa hơn cây số … dân toàn phải chửi nhau vì cái chỗ để 🚗!!!…”

                                                                            

                                                                         

                                                                           

                                                                     

Được biết dự án Vinhomes Smart City do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, với mục tiêu được giới thiệu là mang đến cho người Việt những giá trị sống cao cấp, tiện nghi hay giá trị sống toàn vẹn nhất, ngoài ra Tập đoàn Vingroup còn cho biết đã đầu tư hàng ngàn tỷ đồng vào dự án Vinhomes Smart City với quy mô 280 ha, để trở thành Đại đô thị Thông minh Đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam.

Một số thông tin về dự án tôi cập nhật được từ Internet:

                                                                         

                                                                         

Thực hư chính xác về nội dung những chia sẻ trên như thế nào đến nay chưa rõ. Tuy nhiên việc để cư dân phàn rất nhiều về việc mất điện thang máy cho đến cách xử lý của BQL chung cư tại Vinhomes Smart City khiến người đặt câu hỏi về chất lượng dịch vụ tại chung cư được giới là cao cấp.

Hy vọng rằng sự việc sớm được giải quyết để cư dân có thể yên tâm sinh sống. 

Nguồn
Link bài gốc