Theo những thông tin tìm hiểu trên Giao thông, dự án Legacy Hill Hoà Bình hiện vẫn đang trong thời gian thi công, máy móc vẫn đang san gạt, bụi mù mịt. Một phần hạ tầng đường đã được rải nhựa nhưng chưa hoàn thiện để kết nối toàn bộ nội khu. Vậy nhưng hoạt động tư vấn, rao bán các sản phẩm của dự án lại được diễn ra công khai, rầm rộ.

leftcenterrightdel
 Dự án Legacy Hill Hoà Bình. Ảnh: Giao thông

Khách hàng sẽ không khó để tìm được các thông tin giới thiệu như:"Dự án do An Thịnh Group làm chủ đầu tư. Dự án có 3 Khu A,B,C. Hiện tại khu A,B đã bán gần hết, chỉ còn những căn xấu xấu bị đường đâm, hoặc diện tích quá to. Khu C đang "cạo đồi" là còn nhiều hàng nhất....."

Tại đây, giá bán tại các sản phẩm của dự án dao động từ 10-15 triệu/m2. Quy trình thanh toán được chia làm 8 đợt. Đợt đầu đặt cọc 100 triệu. Và đã có rất nhiều khách hàng đã chuyển tiền đặt cọc dự án cho chủ đầu tư. Mức đặt cọc là 100 triệu đồng/ suất.

leftcenterrightdel
 Thông tin chuyển tiền đặt cọc vào Công ty An Thịnh. Ảnh Giao thông

Tuy nhiên, đại diện chính quyền địa phương là ông Nguyễn Tiến Việt, Trưởng phòng Tài chính huyện Lương Sơn đã khẳng định với Giao thông: Công ty Hasky là chủ đầu tư Dự án Legacy Hill. Và hiện dự án này chưa đủ điều kiện bán và huy động vốn. Còn thông tin quảng cáo An Thịnh Group là chủ đầu tư là hoàn toàn không đúng.

Riêng về phía Chủ đầu tư - Công ty CP Hasky cho đến hiện tại vẫn chưa có thông tin phản hồi về sự việc này.

Có thể nói, các dự án chưa làm hạ tầng xong, nhưng đã rầm rộ rao bán tiềm ẩn gây rủi ro cho người mua. Nếu dự án không được triển khai, bị thu hồi, hoặc phổ biến nhất là dự án chậm tiến độ, tất cả thiệt hại đổ lên vai khách hàng.

Để đảm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình, khách hàng khi mua nên tham khảo, cẩn trọng trước những thông tin quảng cáo về dự án. Tránh “rủi ro” trước khi cơ quan quản lý có thông tin chính thức về dự án này.


Nguồn
Link bài gốc