Lúc này, trong ý tưởng nhiều người đã có hình dung ra một ngôi nhà thứ 2 trong mơ, nằm lọt thỏm giữa vườn thiên đường ắp đầy các loại hoa thơm quả ngọt. Thật hạnh phúc biết chừng nào giữa mùa dịch âu lo.

Thử tưởng tượng 1 căn nhà nhỏ xinh xinh, hay tốt hơn là căn biệt thự kiểu phá cách độc đáo, khuôn viên trang nhã, nhẹ nhàng. Xung quanh là vườn cây trái quả treo lủng lẳng như mời gọi gia chủ đến hái. Một ao cá ngay dưới hiên nhà chạm tầm VIEW tạo nên khung cảnh thiên lý hữu tình, lung linh huyền ảo, mà trong lành mát mẻ không lo sợ ô nhiễm, dịch bệnh...

Kèm với cái khí hậu Đăk Nông ôn hòa 4 mùa trong ngày, được dân gian trìu mến gọi đó là Đà Lạt 2 thì cuộc đời còn gì vui và hạnh phúc hơn.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Mỗi năm chẳng phải chúng ta đi du lịch, rồi đăng ký cho con em đi trải nghiệm thực tế thay vì ở lỳ trong thành phố. Vậy vườn nhà có phải là giải pháp tuyệt vời nhất cho con trẻ khám phá thiên nhiên? Vừa tận dụng được kỳ nghỉ, vừa học được kỹ năng sinh tồn, trải nghiệm thực tế, vừa giáo dục các bé biết trân quý mẹ thiên nhiên, thật là một công vô số tác dụng.

Còn gì đẹp hơn những ngày bên nhau.

Phải không nào các anh chị?

Nguồn: Đinh Văn Phong 


Nguồn
Link bài gốc