Cảm nhận đầu tiên của mình là giao diện quán sạch đẹp, nhân viên phục vụ cũng chu đáo. Không gian tương đối rộng, thoáng. Nhưng mà đồ ăn thì không đạt được kỳ vọng cho lắm.

Mình gọi một bát tom yum, một phần rau muốn xào tương thái và một phần cơm rang dứa hải sản. Menu thì cũng ít món nên chả biết gọi gì cho hợp, nhưng qua 3 món mình gọi thì mình không đánh giá cao là nhà hàng “chuẩn Thái” lắm, mà cũng dừng lại ở “đồ Việt, thêm ớt” thôi. Công bằng mà nói thì bọn mình cũng muốn gọi nhiều đồ “chất Thái” hơn nhưng mà đồ vậy đủ cho 2 người rồi, ăn pad thái thì kèm canh lại không hợp chẳng hạn.

Đồ lên thì mình mới chưng hửng: Đồ ít quá! Các bạn xem nhé, phần rau muốn 70k được một đĩa con con đã đành, coi là tiền phục vụ, địa điểm… Thế nhưng mà tom yum 130k được một bán con con, hai con tôm và vài cái đầu mẩu nấm. Hơi ngỡ ngàng, vì tầm giá đó có nhiều quán bán đồ đúng chuẩn Thái hơn và còn nhiều hơn nữa. Mỗi tội xa toàn trên hồ Tây nên không tiện ăn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nhưng cái món cơm rang dứa hải sản mới làm bọn mình buồn cười nhất: Cơm chỉ có mỗi tý, mà ăn nát nát. Còn phần đạm trong cơm thì đúng là quá hẻo! Mình gọi cơm rang hải sản nhưng mò nứt mắt ra được khoảng 3 miếng mực, mỗi miếng dài khoảng 5mm, và cũng chừng đó miếng tôm thái nát vụn. Ăn vị lờ lợ, thỉnh thoảng hơi ngọt chua chua không liên quan vì có cả… nho khô? Không hiểu luận cứ khoa học nào khiến các đầu bếp ở Coca bỏ nho khô vào cơm rang (trong khi đã có nhiều dứa, vai trò tương tự), nhưng vị thì hơi tréo ngoe một tý.  Buồn cười nhất là còn thả hai miếng cashew vào chắc để chứng minh là giá cao, vì nếu chỉ có từng đấy cơm thì mình không nghĩ chỗ nào dám bán giá 190 nghìn đồng cụ Hồ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đấy, nói chung là không có vấn đề gì về phục vụ, không gian… Nhưng mình nghĩ giá ở đây quá cao so với chất lượng, còn đồ ăn thì nhạt nhòa, không ấn tượng. Chắc chắn là sẽ không ăn lại, và mình cũng không nghĩ đây sẽ là lựa chọn tốt nếu các bạn muốn ăn đồ Thái ở Hà Nội.

Cre: Nguyen Dinh
Nguồn
Link bài gốc