Hiện nay, trên trường có rất nhiều loại Bánh trung thu Kinh Đô với nhiều mẫu mã, chủng loại và các trọng lượng khác nhau. Kéo theo đó, giá thành của sản phẩm cũng sẽ có sự thay đổi và chênh lệch nhất định. Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến Bảng giá Bánh trung thu Kinh Đô 2021 chính thức cho mùa trung thu năm nay để bạn đọc có thể tham khảo.

Giá bánh trung thu Kinh Đô năm 2021 nhìn chung không có quá nhiều sự thay đổi so với năm ngoái. Giá những chiếc bánh chỉ tăng nhẹ vài ngàn đồng /1 bánh, riêng dòng bánh trăng vàng có sự thay đổi về thiết kế và giá cả cũng giảm hơn so với năm trước.

Được biết, với định lượng lớn (800g, 230g), đi kèm với túi giấy sang trọng, bắt mắt, dòng sản phẩm này thường được doanh nghiệp sử dụng để làm quà tặng cho đối tác, nhân viên, hay cấp trên đơn tổ chức. Tất cả đều có nghĩa là tốt đẹp, một điều lành, cũng như sự tôn trọng đối với phương thức. Bên cạnh đó, với giá thành hợp lý, cùng phong phú trong các loại (từ 1 nhân trứng - 4 nhân trứng cá biệt), khách hàng có thể đặt mua sản phẩm cao cấp với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Dưới đây, chúng tôi thông tin để bạn đọc tài liệu tham khảo bảng của loại Bánh Trung thu Kinh Đô.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Với bảng giá trên, bạn có thể nhận thấy giá hình của Kinh đô năm nay có một số thay đổi: Bảng giá bánh trung thu năm này dòng bánh nướng không phân loại bánh 250gr và 210gr như mọi năm mà chỉ có 1 loại bánh có trọng lượng 230gr có mức giá dao động từ 80.000 vnd đến 200.000vnd/cái. Hộp bánh sẽ không đi kèm dao cắt bánh như mọi năm.

Bảng giá trên dựa trên mức chiết khấu bánh trung tham khảo, nếu người mua với số lượng lớn thì mức chiết khấu sẽ tốt hơn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được loại bánh như ý!

 

Nguồn
Link bài gốc