Bánh trung thu Hilton Opera: 25 triệu đồng/hộp

 Khách sạn Hilton Hanoi Opera tiếp tục tạo nên sự khác biệt với những mẫu hộp độc đáo, khai thác kiểu dáng thanh lịch từ những chiếc túi xách cao cấp cùng họa tiết hoa lá truyền thống.

 

leftcenterrightdel
Hộp bánh được đựng trong những chiếc túi xách độc đáo 

Năm nay khách sạn giữ nguyên 6 vị nhân bánh bao gồm chè xanh hạt sen với trứng muối, đậu đỏ, khoai môn, mè đen, hạt sen chè xanh, socola đen, hạt phỉ, hạt hạnh nhân và hạt sen. Với thiết kế hộp bánh dạng túi xách, các sản phẩm có giá từ 800.000 - 1,2 triệu đồng/ hộp.

Riêng phiên bản túi xách giới hạn (kèm rượu) có giá thấp nhất là 3 triệu đồng, cao nhất là 25 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Bánh trung thu Pancific Hà Nội: 12,88 triệu đồng/hộp

Mùa trăng tròn năm nay, Pan Pacific Hà Nội dành trọn tâm huyết cho ra đời bộ sưu tập bánh Trung thu "Trâm Anh Quế Nguyệt" vô cùng đặc biệt, với mong muốn tôn vinh và lưu giữ những giá trị nghệ thuật truyền thống thông qua hộp bánh mang hơi thở hiện đại.

leftcenterrightdel
Bộ sưu tập bánh Trung thu "Trâm Anh Quế Nguyệt" của Pan Pacific Hà Nội 

Không chỉ sở hữu điểm nhấn đắt giá là bức tranh hoàng tộc với các chi tiết dát vàng tinh xảo, mẫu hộp năm nay còn gây ấn tượng với các đường cắt vảy rồng mềm mại, nổi bật trên nền chất liệu tráng kim cao cấp. Đặc biệt, tông vàng ánh kim chủ đạo mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho hộp bánh, dường như thay thế cho mọi ngôn từ, đủ làm nên một tặng phẩm tinh tế hiếm có để ta gửi gắm lời chúc về một cuộc sống bình an, phú quý tới đối tác và người thân vào tháng Tám - Quế Nguyệt này.

"Bộ sưu tập" bánh trung thu năm nay của Khách sạn Pancific Hà Nội cũng có hộp giá lên tới 12,88 triệu đồng bao gồm 6 bánh lớn và một bình hoa tứ quý.

Bánh Trăng Vàng Black & Gold của Kinh Đô - 4,8 triệu/hộp 6 bánh

Một trong những thương hiệu bánh đình đám của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách khi bán một hộp gồm 6 bánh Trung thu với giá gần 5 triệu đồng là Kinh Đô. Được biết, Trăng Vàng Black & Gold được thiết kế đựng trong hộp sơn mài lấy cảm hứng từ Hoàng gia, gây ấn tượng bởi màu đen huyền bí và màu vàng vương giả, kết hợp với ý tưởng thiết kế bao bì là câu chuyện Cá chép hóa Rồng.

leftcenterrightdel
 


Nhìn từ bên ngoài, từng chiếc bánh được nâng niu với lớp vỏ màu đen và phủ lên một lớp bột vàng óng ánh. Phần nhân được làm từ những nguyên liệu cao cấp như bào ngư và hải sâm thượng hạng, cua bát bửu, tôm bách hoa, hạt sen tứ quý, Sò Điệp Sốt X.O,… khiến ai nhìn cũng phát thèm.

Bánh trung thu Daewoo: 4,28 triệu/hộp

Hộp bánh trung thu đắt nhất mùa trăng năm nay tại Khách sạn Daewoo cũng có mức giá tới 4,29 triệu đồng.

Đại diện khách sạn Daewoo cho biết đối với các sản phẩm cao cấp, hộp bánh sẽ bao gồm cả bánh và một chai rượu hoặc hộp trà Ô Long. Mức giá chênh lệch chủ yếu do loại rượu đi kèm khác nhau.

leftcenterrightdel
Hộp bánh trung thu của Khách sạn Daewoo lấy cảm hứng từ hình ảnh chú Cuội ngồi gốc cây đa và chị Hằng 

Bánh Trung thu Đại Phát: 2,8 triệu/hộp 4 bánh

Góp mặt vào những "gương mặt" bánh Trung thu đắt đỏ có bán tại Việt Nam phải kể đến hộp bánh của Đại phát với tên gọi Lễ hộp Minh Hạnh có giá lên tới 2,8 triệu/hộp. Với những hương vị như “Trứng Yến Sào Táo Đỏ”, “Trứng Bào Ngư Gà Hầm Hạt Sen”,... bánh Trung thu đều được đầu bếp tỉ mẩn thực hiện thủ công.

leftcenterrightdel
Hộp bánh thêu tay độc đáo do nghệ nhân Minh Hạnh thực hiện 

Ngoài ra, mặt hộp còn được đích thân nghệ nhân Minh Hạnh thêu tay hình mẫu đơn cùng chú chim xanh - đại diện cho sự phú quý, đoàn viên, góp phần làm cho hộp bánh trở nên bắt mắt, sang trọng hơn.

Bánh Trung thu của Sofitel Legend Metropole: 1,98 - 2,88 triệu đồng

Nếu nhắc đến bánh Trung thu đắt có ở Việt Nam không thể không kể đến hộp bánh đến từ Sofitel Legend Metropole trị giá từ 1,98 - 2,88 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Hộp bánh Trung thu của Sofitel Legend Metropole năm nay có thêm hai loại nhân bánh trung thu mới là sầu riêng, hạt bí và trứng muối; và hạt sen, long nhãn với trà hoa quả. Các vị truyền thống như vừng đen và dừa, đậu xanh, mơ khô và trứng muối, caramen, quả vả và mứt cam vẫn được giữ nguyên.

leftcenterrightdel
 Vỏ hộp bánh cũng được thiết kế với các hình ảnh của các nhân viên khách sạn chống dịch covid

Điểm nhấn đặc biệt của mùa bánh trung thu năm nay tại khách sạn Metropole Hà Nội là 6 loại bánh hấp dẫn từ các hương vị cổ điển như thập cẩm truyền thống, hạt sen và cốm, vừng đen và dừa cho đến những hương vị thơm ngon như đậu xanh trứng muối, caramel với quả vả khô. Metropole Hà Nội cũng sẽ cho ra mắt một sự kết hợp mới lạ cho mùa lễ hội năm nay: bánh nhân Hạt Hồ trăn và Sô-cô-la, loại bánh dành riêng cho những ai yêu thích hương vị độc đáo.

Bánh trung thu của Metropole Hà Nội có nhiều hương vị độc đáo. Vỏ hộp bánh cũng được thiết kế với các hình ảnh như dịch vụ giao hàng tại nhà, nhân viên khách sạn đeo khẩu trang chống dịch để ghi lại những câu chuyện về tình người ấm áp và thời gian giãn cách xã hội.

Do dịch bệnh nên giá bán được điều chỉnh thấp hơn dù chất lượng và số lượng, trà bánh không đổi. Đơn cử như giá sản phẩm hộp bánh Trung thu thượng hạng của nhiều thương hiệu đã giảm giá hơn 15% so với các năm trước. Tuy nhiên, có thể nói giá cả của bánh Trung thu cao cấp vẫn luôn hiện diện ở mức cao chót vót dù trong bối cảnh đại dịch, đặc biệt với các khách hàng VIP.

 

Nguồn
Link bài gốc