Bánh trung thu ăn kiêng Bibica

Bánh trung thu Bibica bổ sung Lycopen có hiệu quả trong việc phòng ngừa xơ vữa động mạch. Ưu điểm của loại bánh trung thu cho người ăn kiêng là sử dụng đường Isomalt từ hoa quả ngọt dịu chỉ bằng 50% Saccharose, là món quà tặng lý tưởng dành cho bạn bè, người thân trong ngày rằm tháng 8 âm lịch. Với những chiếc bánh này chắc chắn sẽ đem tới những kí ức về tết Trung Thu xưa một cách mặn nồng. Hiện nay, Bibica đã ra mắt 3 dòng bánh trung thu:

Bánh nướng nhân trà xanh hạt sen hoặc đậu xanh gấc có chỉ số GI 21%

Bánh nướng mặn nhân thập cẩm hoặc Jambon có GI (chỉ số đường huyết) là 35,75%

Bánh dẻo trà xanh hạt sen, đậu xanh lá dứa có GI là 33,9%

leftcenterrightdel
Với hương vị thơm ngon, thành phần ít đường nên Bibica thích hợp cho người mắc bệnh tiểu đường, người muốn ăn kiêng 

Bánh trung thu ăn kiêng Kinh Đô

Bánh trung thu Kinh Đô là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam. Hiện nay kinh đô đã cho ra đời bộ tứ ăn kiêng, ăn chay thơm ngon, hấp dẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người tiểu đường. Kinh đô luôn mang đến cho gia đình bạn mùa trung thu vui vẻ, đầm ấm bên người thân, bạn bè. Cải tiến đáng kể trong thành phần bánh truyền thống của Kinh Đô thay thế 70% đường tinh luyện trước kia bằng một loại mới có năng lượng thấp hơn là Maltitol và Isomalt ngọt vừa phải. Năm nay, hãng Kinh Đô cũng không kém cạnh các thương hiệu khác cho ra mắt 4 dòng sản phẩm bánh trung thu dành cho người ăn kiêng giảm cân.

Bánh hạt sen hạt chia. Sự kết hợp 2 loại thực phẩm phổ biến của phương Tây và phương Đông hòa quyện tạo nên hương vị vừa lạ mà lại quen dù tưởng chừng như không có sự liên quan tới nhau.

Bánh đậu xanh hạnh nhân. Rộn ràng đón mùa trăng rằm bằng chiếc bánh nướng ngọt ngào giao hòa giữa ẩm thực châu Âu và châu Á. Đặc biệt hơn, hạnh nhân là loại siêu hoa quả chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa khỏe.

Bánh trà xanh quyện hạt Macadamia. Dinh dưỡng có trong siêu thực phẩm hạt Macca tốt cho tim, lành cho tâm, giảm cholesterol trong máu và rất phù hợp cho những người đang ăn kiêng giảm cân.

Bánh mè đen nhồi hạt dưa. Vị béo béo, bùi bùi, ngầy ngậy của hạt dưa, mè đen tạo nên trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho người thưởng thức. Hạt mè đen chẳng những có nhiều dưỡng chất mà còn điểm sắc cho chiếc bánh nướng thêm phần ngon miệng.

leftcenterrightdel
Bánh trung thu Kinh Đô cho người đang giảm cân 


Bánh nướng ăn kiêng Đồng Khánh

Bánh trung thu Đồng Khánh Bông Lúa Vàng không chỉ nổi tiếng bởi sự sang trọng, tinh tế mà còn thơm ngon, hấp dẫn là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân trong ngày rằm tháng tám. Tết đoàn viên này, ngoài dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp quen thuộc như Gà quay xá xíu, Jambon tôm càng bát tửu, Khoai môn hạnh nhân, Vi cá yến sào, Hải sâm sò điệp, Đồng Khánh còn ra mắt dòng bánh trung thu dùng cho những người đang ăn kiêng, phật tử ăn chay có giá khoảng 57.000 tới 63.000 đồng/chiếc:

Đậu xanh hạt dưa 150g

Đậu xanh dâu tươi 150g

Đậu đỏ hạt dưa 150g

Sen nam việt quất 150g

Trà xanh Matcha 150g

Luôn trung thành với phương châm kinh doanh “Uy tín, Chất lượng làm nên Thương hiệu mạnh”, Đồng Khánh luôn tập trung tối ưu sáng tạo những chiếc bánh nướng ăn kiêng đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn đảm bảo độ ngon thơm dinh dưỡng. Ngoài ra, thiết kế hộp bánh sang trọng, họa tiết độc đáo và có ý nghĩa riêng rất phù hợp để làm quà biếu tặng.

leftcenterrightdel
 Bánh trung thu Đồng Khánh

Bánh trung thu tỏi đen của Givral

Givral được nhiều người biết đến là một thương hiệu bánh lâu đời trong đó nổi tiếng là dòng bánh trung thu. Đến với mùa Trung Thu này, bên cạnh sự ra đời của các mẫu bánh truyền thống, Givral tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm bánh trung thu tỏi đen với thành phần từ tỏi đen rất tốt cho sức khỏe.

Thần dược tỏi đen đã chứng minh công dụng tốt cho sức khỏe như bảo vệ hệ tim mạch, phòng ngừa ung thư, điều hòa cholesterol và tăng cường hệ miễn dịch giúp giảm cân, ổn định lượng đường huyết. Hơn nữa, tỏi đen vị dịu, cay nồng và không hăng. Bánh trung thu tỏi đen dành cho người đang ăn kiêng giảm cân, đường huyết không ổn định của Givral có màu đen tuyền nịnh mắt, vị chua chua thanh thanh bùi bùi tan trong miệng tạo nên món ngon bổ dưỡng khó cưỡng.

leftcenterrightdel
 

Bánh trung thu cho người tiểu đường Kido

leftcenterrightdel
Thương hiệu Kingdom mang đến cho bạn bánh trung thu cho người bị tiểu đường an toàn, chất lượng 

Được xem là sản phẩm tiếp nối thành công của tập đoàn nổi tiếng KIDO nên khi bạn nhìn thấy chiếc bánh trung thu cho người tiểu đường Kido chắc chắn sẽ rất muốn thưởng thức. Với hương vị thơm ngon, nguyên liệu khá đặc biệt và đi cùng là sự hấp dẫn không kém gì bánh mặn nên khi bạn đã muốn chọn mua sản phẩm này để dùng hay làm quà tặng thì đều được đáp ứng. Hiện, bánh trung thu đến từ thương hiệu Kido này đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng, giá cả hợp lý nên khi cần bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến đại lý gần nhất.

Bánh trung thu cho người tiểu đường Như Lan

leftcenterrightdel
Bánh trung thu cho người bị tiểu đường ngon nhất phải kể đến thương hiệu Như Lan 

Nhắc đến bánh trung thu cho người ăn kiêng thì chắc chắn không thể thiếu thương hiệu bánh Như Lan. Đây là thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường với chất lượng bánh tuyệt vời, hương vị đậm đà và rất thơm ngon để giúp khách hàng có thể lựa chọn ưng ý nhất. Với hệ thống ngày càng mở rộng và không ngừng có những nguyên liệu được chọn lọc ngon nên khi bạn đang cần mua bánh trung thu thì Như Lan sẽ là thương hiệu làm bạn hài lòng từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong và cuối cùng là giá cả rất hợp lý. Đừng bỏ qua thương hiệu này khi tết Trung thu đang đến gần bạn.

Bánh trung thu cho người tiểu đường Thu An Sinh

leftcenterrightdel
 Được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên và mẫu mã đẹp nên bánh trung thu cho người tiểu đường Thu An Sinh luôn được yêu thích

Luôn thấu hiểu sự lo lắng của người bị tiều đường nên khi bạn chọn bánh trung thu cho người tiểu đường Thu An Sinh sẽ rất an tâm vì trong thành phần an toàn, bánh sử dụng đường được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như là củ cải đường, sử dụng đường Isomalt nên có vị ngọt tinh khiết mà lại rất an toàn. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn tuyệt đối với người tiểu đường, người cao tuổi và cả người béo phí. Với giá cả hợp lý nên khi khách hàng cần chiếc bánh có nguồn nguyên liệu thượng hạng, tinh khuyết từ thiên nhiên thì hãy chọn ngay loại bánh trung thu Thu An Sinh đến từ thương hiệu Hải Hà - Kotobuki.

Bánh trung thu cho người tiểu đường Yến Sào

leftcenterrightdel
 Yến Sào Khánh Hoà cũng mang đến cho người bị tiểu đường chiếc bánh ngon, tốt cho sức khỏe vào đúng Tết trung thu

Với màu sắc đẹp và trang trọng đi cùng là chất lượng bánh vượt trội nên thương hiệu Yến Sào Khánh Hòa cũng nằm trong top bánh trung thu cho người bị tiểu đường rất được người dùng yêu thích. Với quy trình sản xuất khép kín và sự đa dạng về các dòng sản phẩm đạt chuẩn về mặt an toàn hợp vệ sinh nên khi bạn thưởng thức sẽ cảm thấy rất đặc biệt, tươi mát và thơm ngon. Đây sẽ là món quà tặng trung thu rất ý nghĩa khi bạn muốn tri ân, làm quà tặng mà không phải lo lắng về sức khoẻ bởi rất an toàn ngay cả khi muốn tặng cho người bị tiểu đường.

Bánh trung thu cho người tiểu đường Brodard

leftcenterrightdel
Dù là bánh có xuất xứ từ Pháp nhưng Brodard vẫn được người Việt đánh giá cao 

Một thương hiệu bánh trung thu giúp bạn có thể cảm nhận được không khí ấm áp nhất không thể bỏ qua đó là thương hiệu Brodard. Dù là có xuất xứ từ Pháp nhưng bánh vẫn đạt được sự hấp dẫn thơm ngon, hấp dẫn bởi thiết kế bên ngoài mang hình ảnh rất lung linh, khá trau chuốt và màu sắc rực rỡ. Đặc biệt với chất lượng bánh an toàn, nhiều hương vị cho người dùng lựa chọn, không sử dụng chất bảo quản hay chất phụ gia tạo màu gây hại cho sức khỏe người dùng nên khi bạn muốn thưởng thức sản phẩm ngoại nhập được sản xuất riêng dành cho người tiểu đường, dành cho người muốn giữ dáng thì cũng có thể chọn mua khi đến với những đơn vị phân phối uy tín trên thị trường.

Đến đây thì chắc các bạn đã biết có bao nhiêu chiếc bánh trung thu dành cho người tiểu đường rồi phải không nào? Hãy cùng những người thân yêu thưởng thức chiếc bánh trung thu vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe trong dịp trung thu sắp tới nhé. Chúc các bạn đón trung thu vui vẻ!

Nguồn
Link bài gốc