Nay mình có thấy menu mới nên đã thẩm thử và cái kết không thể ối dồi ôi hơn. Sau màn order rườm rà của nhân viên thì đến phần lên món ( mình sẽ để chi tiết ảnh và video bên dưới). Nhận được món trên bàn, mình từ ngỡ ngàng, ngơ ngác rồi phải đến bật ngửa vì món không hề giống hình, mình có chia sẻ với 2 bạn nhân viên ở đấy ngay lập tức, thì bạn nhân viên Genz vui tính chỉ che miệng cười và bảo “Dạ, nhà hàng bọn em hình ảnh hơi khác so với thực tế là chuyện bình thường!”. Đấy, xem nhân viên phát biểu xanh chín không ạ =)))

Trên ảnh menu là tươi sáng đẹp mắt vậy đó, mà sao nhận nó một màu xám xịt à, mà còn không giòn nữa:))) kể mà suất đó cũng gần 200 ka, mà nói vui chứ có khi đầu bếp nấu ở đây còn thua xa và cần học hỏi cách làm bánh chiên giòn kèm tôm nhai giòn rùm sụm ở trên Tây Hồ😗

Phần cá chiên thì hôi thịt kết hợp dòng mỡ béo gậy không thể nào dung nạp nổi mặc dù mình là người khá hảo thịt mỡ 😀

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Bên cạnh đồ ăn một phần, mất tiền ăn không ngon thì đã đành, đây gắn mác nhà hàng mà trải nghiệm cũng chả kém phần sang. Phản hồi từ NV order tới thu ngân thì cũng cười trừ và tuyệt nhiên mình chẳng thấy bóng dáng quản lý đâu ra mặt để nhận một lời giải thích thoả đáng. Vì mình nghĩ rằng, nếu mình đã phản ánh từ đầu với NV phục vụ, thì khi ăn xong/thanh toán mình có lẽ “may mắn” được quản lý ra hỏi thăm. Nhưng tuyệt nhiên là không!

Chung quy lại, mình viết lên đây để chia sẻ trải nghiệm của mình, nếu để nói mình có quay lại không thì câu trả lời vẫn là có nhưng là thời và điểm ở khoảng khác. Tiếp đó là CHÊ thứ nhất là menu gì ảnh cho là 10 điểm đi, còn ngoài nhận được chắc cỡ 2 điểm á ( phần này mình cũng phản ánh trực tiếp tại quầy thanh toán rồi ). CHÊ thứ 2 là nên training lại nhân viên, gì mà khách đang đói cứ bắt khác phải show mã này mã nọ, rồi không nắm được chương trình bấm máy khách loạn xạ lên đợi đến lúc od xong được khôngggg. Và cuối cùng là training nhân viên cần kĩ lưỡng, ở mỗi vị trí mình nghĩ bạn đi làm nên cần có tâm và với tâm thế là đi làm, ai lại khách ngồi ăn, nhân viên cũng đứng cạnh tụm 2-3 cười nói và nhai bánh như ở nhà, mất điểm quá điii !!!! 

Như thường lệ ở mỗi bài chê, chuỗi sẽ đọc được nhưng mình không có nhu cầu liên hệ để tặng voucher/xin lỗi hay tặng mình suất ăn miễn phí vì mục đích mình viết không phải vậy. Mình muốn chia sẻ câu chuyện về trải nghiệm không tốt tại đây. Tks mọi người đã enjoy câu chuyện này và mong nhà hàng sẽ cải thiện chất lượng sao cho khách hàng tới đây sẽ nhận được đúng những gì họ bỏ tiền ra để sử dụng dịch vụ một cách chu đáo nhất 😎

Nguồn
Link bài gốc