Xin mời dọn đồ ra khỏi nhà. Tiền em làm ra cũng phải được sự đồng ý của trên dưới nhà này mới được phép tiêu. Đừng nghĩ làm ra tiền thích làm gì thì làm, rồi có đồng tiền trong tay là ngỡ có cả thiên hạ nhé".

leftcenterrightdel
 

Cuối cùng, anh chồng còn chốt hạ  bằng câu nói không thể nào phũ hơn: "Không quà cáp. Không tiền nong. Không đi tết bằng tiền. Cứ thế mà làm nếu không muốn cuối năm còn dắt nhau ra tòa. 27 tuổi đầu mà chả biết cái gì. Mệt!".

Đấy là còn chưa kể, anh còn cảnh cáo thêm: "Đừng để đến tai mẹ không thì liệu hồn".

Những lời ch:ỉ trí:ch gay gắt của anh chồng khiến chị vợ không khỏi chạnh lòng, có cảm giác bên trọng bên khinh. Dân mạng cũng phải "hú hồn chim én" với thái độ nhất nhất của anh chồng khái tính này.

Vốn dĩ khi 2 người về chung một nhà, gọi bố mẹ 2 bên là bố mẹ thì việc hiếu thảo là trách nhiệm. Dâu hay rể cũng đều có trọng trách như nhau. 

Thế nên việc giữ cân bằng giữa nghĩa vụ và trách nhiệm giữa 2 bên nội - bên ngoại là điều hiển nhiên cần có chứ không phải bên nặng, bên nhẹ. Một khi đã công bằng thì chuyện mua sắm cho bên nội, biếu bên ngoại là điều to tát sao?

Nguồn
Link bài gốc