Những ngày qua, màn bắt tay hợp tác giữa hai người đẹp nức tiếng Vbiz là Hoa hậu Hương Giang và Ngọc Trinh đã nhận được không ít sự quan tâm của đông đảo công chúng. Chưa kể, "nữ hoàng nội y" còn tổ chức sự kiện hoành tráng, mời cả showbiz đến tham dự chỉ để công bố gương mặt đại diện là Hương Giang.

Tuy nhiên, mới đây, dư luận được phen xôn xao khi thương hiệu này bị "bốc phốt" trên mạng xã hội. Theo đó, một cư dân mạng đã đăng bài về việc đã trả tiền để mua sản phẩm bên Hương Giang – Ngọc Trinh nhưng 2 tuần trôi qua vẫn không gửi hàng cho khách.
Nội dung bài viết được phản ánh trên Pháp luật & Bạn đọc:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Cụ thể, người này mua hàng thông qua một đại lý của Ngọc Trinh. Sau khi được tư vấn đầy đủ, cô nàng đã chuyển khoản hơn 4 triệu với hy vọng nhận được hàng "liền tay". Tuy nhiên, 2 tuần trôi qua, nữ khách hàng này vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt mua, nhắn tin cho người bán thì bị hẹn từ ngày này sang ngày khác. Thậm chí, người bán hàng còn lươn lẹo đã gửi hàng đi rồi.

Việc đại diện thương hiệu của Ngọc Trinh - Hương Giang khẳng định đã chuyển hàng đi nhưng không xuất ra được giấy tờ nào chứng minh khiến người mua hàng này vô cùng bức xúc. Cô nàng thậm chí nhắn tin thẳng cho Ngọc Trinh - CEO của nhãn hàng và Hương Giang - đại sứ thương hiệu để yêu cầu giải quyết rõ ràng.

Sau một ngày "chật vật" với bài bóc phốt, cô nàng đã được phía Ngọc Trinh hồi đáp. Bên nhãn hàng cũng đã gọi điện hẹn ngày giao hàng và yêu cầu cô xóa bài đăng tố cáo. Tuy nhiên, người khách hàng này vẫn đang tiếp tục chờ đợi phía Ngọc Trinh có giao hàng cho mình không, hay lại tiếp tục "bỏ bom" như những lần trước?

Trên thực tế, việc các diễn viên, ca sỹ, người mẫu, hoa hậu lấn sân sang kinh doanh không còn là câu chuyện xa lạ. Công chúng nhận thấy đã có không ít những thương hiệu chọn người nổi tiếng làm gương mặt đại diện, giám đốc hình ảnh hay Đại sứ thương hiệu… hoặc bản thân người nổi tiếng tự đứng ra gây dựng sự nghiệp kinh doanh cho chính bản thân mình. Từ câu chuyện của cặp đôi hoa hậu Hương Giang – Ngọc Trinh người viết nhớ về một vài sự việc tương tự ví như việc ca sỹ S.T bị tố bán mỹ phẩm đội lốt kem trộn, Hotgirl T.L MU bị tố bán hàng lừa đảo hay câu chuyện của một Hoa hậu HD bị 'tố' lừa đảo hàng chục tỷ đồng vẫn ngang nhiên thách thức và dạy cách làm giàu…

Có thể nói, giữa thực trạng thị trường có vô vàn lựa chọn, mỗi khách hàng đều cần lựa chọn thông tin tỉnh táo, tránh chạy theo hào nhoáng của những lời quảng cáo hay vì quá tin tưởng “người nổi tiếng” mà mất tiền oan.


Nguồn
Link bài gốc