Ngày 4/5, Cục ATTP (Bộ Y tế) đã phát đi cảnh báo về việc sản phẩm TPBVSK Mr 1h đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.

Cụ thể, trong thời gian vừa qua, qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo TPBVSK trên Internet và môi trường mạng, Cục ATTP phát hiện trên website https://www.suckhoe110.com đang quảng cáo sản phẩm Mr 1h vi phạm: Quảng cáo thực phẩm không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định.

leftcenterrightdel
Sản phẩm Mr 1h quảng cáo vi phạm 

Qua tìm hiểu, sản phẩm TPBVSK Mr 1h do Công ty Cổ phần Thảo Mộc Đường (địa chỉ: Số nhà 12B, ngõ 741 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội ) công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Trong quá trình hậu kiểm, Công ty Cổ phần Thảo Mộc Đường không thừa nhận website https://www.suckhoe110.com là của công ty, không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mr 1h trên website này.

Hiện Cục ATTP vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý vụ việc. Trong quá trình này Cục ATTP khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mr 1h quảng cáo vi phạm trên website nêu trên để đảm bảo an toàn sức khỏe, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm.
Nguồn
Link bài gốc