Theo đó, nhóm thực khách đã gọi 2 đĩa thịt dê khá bắt mắt, tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi thả vào nồi lẩu, 2 đĩa thịt nhanh chóng vữa, tan ra như nấu súp.

Thực khách này chia sẻ: “Trải nghiệm vô cùng tồi tệ tại nhà hàng Haidilao Vincom Ocean Park, mình gọi đồ ăn, trong đó có 2 đĩa thịt dê Haidilao. Nhân viên đem ra 2 phần thịt nhìn rất bắt mắt. Sau 3-5 phút cho vào xoong, gần như thịt trong xoong lẩu hoàn toàn biến thành nước súp. Không còn nhiều dấu vết của miếng thịt dê".

leftcenterrightdel
 Chia sẻ của thực khách trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Quá bất bình và lo lắng về chất lượng, nhóm thực khách đã gọi quản lý nhà hàng để phản ánh. Thế nhưng lời hồi đáp từ phía quản lý nhà hàng càng khiến mọi người lo lắng hơn về chất lượng thực phẩm được sử dụng tại đây. Bởi cả nhân viên và quản lý lại chỉ lòng vòng giải thích do nhà hàng đổi công thức và sau một hồi không thể giải thích nổi công thức gì đã biến 2 đĩa thịt nguyên miếng thành một nồi sup như gạch cua thì họ đã thừa nhận rằng “thịt không đảm bảo chất lượng”.

leftcenterrightdel
 
2 phần thịt dê được cho là đã "tự tan biến" sau 3-5 phút cho vào nồi lẩu. (Ảnh được chia sẻ kèm bài đăng trên mạng xã hội).
 

“Thực phẩm cung cấp, đồ ăn cho khách tại sao nói là có đĩa được có đĩa không là thế nào? Các bạn phải đảm bảo 100% thực phẩm đảm bảo an toàn cho khách. Đem đến đây nhân viên vẫn còn giới thiệu là 2 đĩa thịt tươi, thịt tươi khi mình nấu kho tàu còn phải mất 30 phút mới nhừ", người phụ nữ trong video bức xúc nói.

Trước những phản ứng từ khách hàng, vị quản lý tiếp tục giải thích: “Tuy nhiên do chưa đủ thông thái, thiếu kinh nghiệm nên chưa hướng dẫn quy trình cho các bạn (nhân viên - PV) rằng báo với nhà mình là không nên gọi món ăn này”.

Cuối cùng, quản lý nhà hàng đã xin lỗi, đề xuất cách giải quyết là miễn phí toàn bộ bữa ăn, đồng thời đi cùng khách hàng đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và sẵn sàng chi trả viện phí.

leftcenterrightdel
Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội về phần thịt dê. 
 
 

Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra lo lắng trước chất lượng thực phẩm tại nhà hàng Haidilao thời gian gần đây. Đặc biệt khá nhiều người bày tỏ sự thất vọng và mất niềm tin vào Haidilao – một thương hiệu lẩu đình đám được nhiều bạn trẻ ở Việt Nam yêu thích.

Theo Đời sống & Pháp luật đưa tin, hiện nhà hàng Haidilao cho biết đã nắm được thông tin sự việc đăng tải trên mạng xã hội và đang làm việc với bên khách hàng để làm rõ.


Nguồn
Link bài gốc