Mới đây, hình ảnh anh chàng shipper để lại “tối hậu thư” cho khách hàng đã thu về rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể người này sau khoảng hơn 1 tuần giao hàng không thành đã lập tức dán ngay một bức thư ngắn viết tay trên cánh cửa địa chỉ của khách.

leftcenterrightdel
 Bức tối hậu thư được anh shipper dán ngay trên cửa nhà khách.

 

Anh viết: “Ủa, rồi có nhận hàng không? Đặt hàng online mà gọi máy hết thuê bao rồi tới máy bận? Mấy người bận đi học, đi làm thì tôi cũng có công việc của tôi, tôi cũng cần kiếm cơm chứ! 

Đặt hàng vì đam mê hay gì? Có cái dây dắt chó 103k mà giao cả tuần không xong, nghĩ chán!”

Theo thông tin trên mảnh giấy có thể thấy, shipper này đã phải giao đi giao lại trong 1 tuần liền cho vị khách nhưng vẫn không thành, quá bất lực mới phải viết lại lời nhắn rồi dán lên cổng.

leftcenterrightdel
Nhân vật chính trong câu chuyện.

Sau khi câu chuyện của chàng shipper này được chia sẻ trên mạng đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Không biết người khách trong câu chuyện nếu vô tình đọc được sẽ cảm thấy thế nào, còn cư dân mạng vừa thương vừa tội mà cũng không khỏi buồn cười trước tình huống oái oăm này:

“Cả xóm thông cảm nhé, anh shipper chỉ không muốn bị bùng hàng thôi mà”.

"Bán hàng thời nay cũng hên xui nhỉ, lúc livestream chốt cứ như mưa rào đại hạn rồi đến khi ship hàng thì toàn thuê bao không liên lạc được. Đến khổ".

"Vừa buồn cười mà vừa thương, anh shipper kiên trì đi giao cả 1 tuần mà không chịu nhận, khách nhây ship cũng nhây luôn"

"Khổ thân anh shipper, mong rằng vị khách kia sẽ sớm nghe máy

"Đặt cho đã tay rồi đến khi ship hàng thì toàn thuê bao không liên lạc được. Đến khổ". 

Shipper vốn là một công việc vất vả vì cả ngày phải "bán mặt" ngoài đường, không quản nắng mưa giao hàng cho khách, vậy nên mỗi người nên có văn minh khi đặt hàng. Đừng để những tình huống "dở khóc dở người" như thế này xảy ra!

 

Nguồn
Link bài gốc