leftcenterrightdel
 

Hôm nay team mình 5 người ăn ở Haidilao cơ sở Time City. Khi nhân viên thanh toán cho bàn mình thì trả sai thẻ. Thẻ của bàn mình là Visa VPbank. 2 thẻ ngân hàng hoàn toàn khác nhau nhưng các bạn vẫn trả sai cho khách 😤.

Quản lý thay vì xin lỗi và đưa ra hướng giải quyết thì lại đứng đôi co với mình về việc khoá mở thẻ có thể thực hiện trên app online mà không cần ra quầy giao dịch ngân hàng. Mình không cần các bạn hướng dẫn khoá mở thẻ như thế nào vì mình tự biết phải làm việc như thế nào với ngân hàng. Mình không hiểu bạn đứng đôi co với khách về nghiệp vụ ngân hàng để làm, định hơn thua đến cùng à? Việc mất thẻ là lỗi hoàn toàn của nhân viên Haidilao, các bạn phải nhận sai về việc đó và phải biết đc rằng việc để mất thẻ của khách nghiêm trọng đến cơ nào.

Các bạn quá làm mất thời gian của mình khi phải ra ngân hàng mở lại thẻ. Quản lý nói vs mình là việc khoá mở thẻ trên app đã làm thường xuyên rất đơn giản???? Nói vậy ý là bên Haidilao đã làm mất thẻ của khách thường xuyên và đều hướng dẫn khách khoá mở thẻ như vậy à 🤦‍♀️ Bạn nv nam phục vụ bàn mình thì không hề có 1 câu xin lỗi nào từ đầu đến cuối. Đứng im đó để quản lý ra nói chuyện giải quyết thay.

Mình không hề hài lòng cách giải quyết và cách nói chuyện của quản lý Haidilao, cố gắng cãi tay đôi với khách. Đồ ăn thì ok nhưng lần trải nghiệm dịch vụ này quá tệ. Múa mỳ thì rất ngắn chắc được 1 phút đã dừng rồi.

Update: mình đã đc gọi quay lại để trả thẻ và đc bạn giám sát sảnh liên hệ xin lỗi, ngỏ ý muốn mời mình quay lại cơ sở Time City để trải nghiệm lại dịch vụ. Sau vụ việc này mình xin từ chối và chê nha, không bao giờ quay lại cơ sở này nữa.

Một số cmt dưới bài share từ cộng đồng mạng:

leftcenterrightdel
 Một bạn phản ánh đi ăn cũng gặp tình trạng cà thẻ 2 lần.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Bạn đã có trải nghiệm như thế nào tại Haidilao?
Nguồn
Link bài gốc