leftcenterrightdel
Cành ô mai được chị em đua nhau mua về để thưởng mùi hương lạ. 

Liên tục xuất hiện những cành hoa quả độc lạ trên thị trường, không chỉ cảnh quả mà nhiều loại hoa lạ cũng được nhiều người sưu tầm, đặt mua để thưởng thức.

Hiện chị em Hà thành lại đua nhau đặt mua cành hoa lạ, được gọi tên là cành ô mai. Mỗi bó cành ô mai bán trên thị trường với giá dao động từ 100.000 - 125.000 đồng.

leftcenterrightdel
 

Lúc rảnh rỗi mình cũng hay cắm hoa. Gần đây mình rất thích loại cành ô mai này bởi màu sắc của quả nhìn rất mộc mạc, giản dị, thơm lạ và còn có công dụng đuổi muỗi, thư giãn. Hoa này cắm không cũng đẹp hoặc mix với các loại hoa khác cũng đều xinh. Hoa khá bền nhưng khi mua thì chị em cũng bật mí nhau cách chọn hoa sao cho chơi được lâu nhất. Chị em càng phải nên lựa chọn kỹ lưỡng, chọn những cành tươi mới.

Mình cũng học được ít "bí quyết" là khi mua về, các chị có thể chẻ gốc cành hình dấu cộng, cho chút đường, B1 vào nước và thay nước hàng ngày. Sau đó dùng bình xịt nước nhẹ nhàng 2-3 lần mỗi ngày lên các cành quả để giúp cành hoa thêm tươi lâu. Chị em đã cắm hoa ô mai này chưa? Hãy thử mua về và làm đẹp căn nhà với những bình hoa ô mai nhé!


Nguồn
Link bài gốc