Mới đây, cộng đồng yêu mèo hết sức phẫn nộ khi bạn có tên V.T.T chia sẻ câu chuyện của em mèo cưng tên Tea bị ngã nhưng theo bạn T thì cả 2 Bệnh viện Thú cưng nổi tiếng nhất nhì Hà Nội đã chuẩn bệnh sai, tắc trách dẫn đến sự việc đau lòng:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Như vậy, theo bạn V.T.T chia sẻ em mèo Tea được đưa đến cấp cứu tại Viện thú y quốc gia ở 74 Trường Chinh gây nhiều nghi vấn như: Thái độ khám chữa bệnh bác sĩ thì thờ ơ, đáng nói lại vô cùng tắc trách khi mèo bị ngã gãy răng khâu xong lại còn không rút cái răng gãy ghim ở lợi ra? Chụp XQ xong lại không biết đọc? Không hề biết mèo Tea bị gãy xương, dập phổi, lại kết luận là nội tạng không ảnh hưởng gì?

leftcenterrightdel
Netizen rất chia sẻ cùng nỗi đau của bạn V.T.T 
leftcenterrightdel
 

Bệnh viện Thú y thứ 2 ở Nguyễn Lân có tên Phòng khám Thú y VietPet thì theo như thông tin được cộng đồng chia sẻ mèo đã yếu, đang cấp cứu với tình trạng ngã thì lại yêu cầu xét nghiệm máu. Bàn về giá thì, chao ôi, chụp chiếu siêu âm 500k đắt hơn người đi siêu âm ở BV quốc tế mà cũng vẫn không đọc được kết quả bệnh?

Câu chuyện này đã khiến cộng đồng mạng xót xa, phần vì thương em mèo ngoan, phần vì tức giận thay vì 2 cơ sở kia đã làm việc quá tắc trách, chuyên môn không có khiến cho khách hàng mất tiền rõ đắt mà cuối cùng kết quả thú cưng không được cứu chữa kịp thời. Tuy nhiên, thực hư sự việc đến nay vẫn chưa rõ, phía bệnh viện vẫn chưa có phản hồi đến những sự việc trên. 

Và các bạn ạ! Hơn cả một con chó, hơn cả một con mèo - thú cưng còn là nguồn động viên lớn lao cho rất nhiều người trong cuộc đời các bạn ạ! Nuôi một con chó, con mèo đôi khi sẽ khiến cuộc đời chúng ta có nhiều thay đổi hơn bạn có thể tưởng tượng. Bởi, thú cưng dạy chúng ta hiểu hơn về trách nhiệm, lòng trắc ẩn thông qua việc chăm sóc, nuôi dạy chúng. Thú cưng khiến cuộc sống của nhiều người trở nên vui vẻ hơn khi có một nguồn động viên, an ủi mỗi khi buồn. Và dù chúng ta có làm gì sai, có lỗi với chúng, trong mắt thú cưng, chúng ta luôn là người chúng yêu mến và muốn bảo vệ nhất.

Và bạn à! Tình yêu là một thứ khó lý giải, nếu có người không thể chịu đựng được "lũ chó mèo" thì lại có những người vô cùng yêu mến chúng. Thế nên, đừng nói với ai rằng "đó chỉ là một con chó hay con mèo", bởi, trong lòng họ, đôi khi chúng còn hơn thế nữa.  


Nguồn
Link bài gốc