leftcenterrightdel
 

Việc bé gái rơi từ tầng 12 12A chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng cũng là trường hợp hiếm hoi sống sót trong vô số vụ việc tương tự đã xảy ra. Trước đó không lâu, ngày 31/8/2020, sau tiếng động lớn tại chung cư 24T1 Hoàng Đạo Thúy, người dân phát hiện một bé gái nằm bất động, tử vong thương tâm. Qua xác định, bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 của chung cư xuống đất.

Cũng trong năm 2020, ngày 13.1, một bé gái 4 tuổi đã rơi từ tầng 25 chung cư Star Tower (Hà Nội) xuống dưới và tử vong.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những sự việc đau lòng trên là do căn hộ chung cư thường không lắp đặt phương án đảm bảo an toàn. Vì vậy, các gia đình đang sinh sống ở chung cư, nhất là những gia đình có con nhỏ cần chú ý thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho trẻ. Trong đó, sử dụng lưới an toàn ban công được coi là một giải pháp hiệu quả hiện nay.

Trên thị trường, lưới an toàn ban công được bán tương đối phổ biến. Tuy nhiên nhiều người sẽ không biết lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Dưới đây sẽ là 1 số thông tin gợi ý giúp bạn lựa chọn được loại lưới chất lượng và phù hợp.

Lưới an toàn ban công Hòa Phát

Hòa Phát là một thương hiệu chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và đồ nội thất uy tín trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm lưới an toàn ban công Hòa được đánh giá khá cao về mặt chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như là tuổi thọ sử dụng của chúng.

leftcenterrightdel
Lưới an toàn ban công Hòa Phát. 

Người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm lưới an toàn ban công Hòa Phát hầu hết đều cho những phản hồi rất tích cực về loại sản phẩm này.

Bên cạnh đó, công ty Hòa Phát cũng có các dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi được đánh giá cao. Đó là bảo hành toàn diện sản phẩm lên đến 5 năm, 1 đổi 1 trong 6 và được bảo trì sản phẩm trọn đời.

Lưới an toàn ban công Sankaku

Lưới an toàn ban công Sankaku là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản. Bên cạnh chất lượng, sản phẩm lưới an toàn ban công Sankaku còn được khách hàng yêu thích về mặt mẫu mã thẩm mỹ khi chúng được cấu tạo từ những sợi dây lưới rất mảnh mai và đẹp mắt.

leftcenterrightdel
Lưới an toàn ban công Sankaku. 

Vì đây là một sản phẩm nhập khẩu nên giá của lưới an toàn ban công Sankaku cũng cao hơn so với 1 số sản phẩm trong nước.

Lưới an toàn ban công Duy Lợi

Lưới an toàn ban công Duy Lợi cũng là một sản phẩm có chỗ đứng tốt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm lưới an toàn ban công Duy Lợi được đánh giá không bị rỉ sét, không cần phải sơn lưới và có độ bền cao trên 10 năm. Thêm vào đó, giá thành hợp lý, chi phí bảo dưỡng thay thế linh kiện sau này cũng không quá tốn kém.

leftcenterrightdel
Lưới an toàn ban công Duy Lợi 

Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp tại các siêu thị đồ nội thất lớn của công ty Duy Lợi. Công ty này phân phối sản phẩm dưới hai kênh đó là bán buôn và bán lẻ.

Lưới an toàn ban công là một vật liệu rất cần thiết đảm bảo an toàn cho các căn hộ chung cư. Hãy thiết kế cho ban công nhà mình một hệ thống lưới an toàn. Mong rằng với bài với bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn một lưới an toàn ban công phù hợp!


 

 


Nguồn
Link bài gốc