Video của tiktoker Tiểu Màn Thầu được bật mí là món quà do người thân tặng. Một chiếc review cực chill, cực chi tiết, cùng nhau "đập hộp" xem bánh trung thủ Bảo Ngọc có gì mà hot thế nhé các bạn ơi!

leftcenterrightdel
 

Một chiếc video xinh xẻo với dung lượng vỏn vẹn 1 phút 21 giây nhưng cũng đủ đem đến cho các tín đồ hảo ngọt cái nhìn tường tận về bánh trung thu Bảo Ngọc mẫu mới hót hòn họt nhất năm nay. Nhận hàng thì cũng đủ thấy chiếc hộp được bày biện khá xinh với logo thông điệp khá bắt trend với bối cảnh xã hội do đại dịch Covid-19. Bảo Ngọc lấy thông điệp "Trao yêu thương - chia sẻ cộng đồng". Thiết kế hộp gồm 4 chiếc bánh, một túi đựng và một cuốn catalouge cực xịn sò. Quả là để đem biếu thì thật tuyệt! Một hộp có 4 vị: bánh nhân cafe capuchino, bánh nướng nhân đậu đỏ với hạt điều và hạnh nhân, bánh dẻo nhân đậu xanh và bánh dẻo nhân thập cẩm truyền thống. Về vị thì bánh Bảo Ngọc đã gói trọn được cả truyền thống lẫn hiện đại trong cùng một hộp bánh. Nhân cafe thơm thực sự, độ ngọt vừa phải, vỏ bánh mềm thơm...

Và đặc biệt, mách nhỏ các bạn, một mẹo nữa để thưởng thức bánh trung thu Bảo Ngọc cho "tròn vị" mà Tiểu Màn Thầu mách nhỏ ấy là nên ăn bánh trung thu cùng uống trà sữa các bạn nhé. Trong bối cảnh dịch dã thế này các bạn hoàn toàn có thể tự tay mix cho mình một ly trà sữa ngon chuẩn vị, đơn giản vô cùng với trà túi lọc mix cùng sữa đặc và sữa tươi. Cá nhân bạn Tiểu Màn Thầu thích vị bánh nướng hơn bánh dẻo, còn các bạn thì sao nhỉ?
Nguồn
Link bài gốc