- Ngày 31/5 lúc 20h31” mình có mời người thân và mấy đứa trẻ con qua chơi, đặt 2 bánh Pizza Company qua hotline PC và nhân viên tổng đài có nói 20-30” sẽ có bánh, sau nhiều lần nhầm lẫn đến gần 22h mình mới nhận được bánh, trong sự thấp thỉm chờ đợi của bọn trẻ con (mình không nói cụ thể những sai lầm này vì mình cũng đã nói với quản lý PC là thôi bỏ qua )
- Chuyện sẽ không có gì nếu như bạn quản lý gọi điện và muốn mời mình 1 bữa tại cơ sở, mình từ chối, bạn quản lý nhất quyết xin phép được mời bánh cho trẻ con vì làm lũ trẻ con thất vọng và cũng là quà 1/6 ( Mọi người có thể đọc tin nhắn sau đó của quán lý ).
Mình nhận lời, ngày 1/6 mình còn cẩn thận đặt thêm bánh vì cảm thấy ngại khi ăn free, dù 4 trẻ con và 5 ng lớn không thể ăn hết được 4 bánh pizza , và hẹn trước 17h phải có để cho trẻ con ăn nên tầm 16h30 ship tớ ok, nhưng đến tận 17h50” sau 2 lần gọi điện cho quản lý ( 1 cuộc lúc 17h00 và cuộc sau đó tầm 17h40”) nhà mình mới nhận được bánh, Tất nhiên bánh cũng chả còn nóng, chỉ âm ấm, và hậu quả là phải chia bánh đến tận nhà từng người vì các gia đình kia đã đi về trong sự thất vọng của lũ trẻ con trong chính ngày 1/6 .
|
|
Ảnh là 11h đêm 2 vợ chồng ngồi rán lại bánh giải quyết hậu quả . |
- Một sự mua rắc rối , sự bẽ mặt, và thất vọng của mấy đứa trẻ con đến từ một hãng pizza rất yêu thích .
Ps : xin lỗi vì viết hơi lủng củng, nhưng thực sự hnay chửi bậy rất nhiều sau 2 lần bị PC làm cho ngớ người và xấu hổ .
Nhiều ý kiến thêm từ người mua: