Cụ thể, mới đây một khách hàng đã chia sẻ lên Group review ẩm thực bài viết như sau:

“Bánh bao Vua Cua siêu tệ, không có lần sau!

135k cho 4 cái bánh bao như này quả thực siêu phí tiền. Ban đầu thấy giá cũng hơi giật mình rồi nhưng vì mình vã bánh bao quá nên vẫn nghiến răng mua về để ăn sáng. Hy vọng với cái giá xấp xỉ 35k/cái thì chất lượng độ ngon cũng phải tương đương. Nhưng không! Độ ngon của cái bánh bao này chắc chỉ đáng 3k5. Vỏ siêu dày, phần bột bánh phải dày hơn lớp vỏ trái đất. Nhân được một nhúm bé xíu. Mọi người xem ảnh sẽ rõ.

Cắn đến 2 miếng to mới chạm được vào đến phần nhân quả thực không hiểu. Nhân gà xé xốt tiêu đen: 7 phần tiêu đen lạnh lùng, 2 phần muối mặn lãnh khốc, 1 phần gà xé bé tí ăn cũng không đưa nổi răng thưa của người chưa niềng. Nói chung là mình khuyên thật lòng mọi người thấy loại này tránh xa ra đừng mua cực kỳ phí tiền ăn cũng phí mồm luôn”.

Kèm theo bài chia sẻ là hình ảnh về chiếc bánh bao mà khách hàng đã mua. Quả thực nhìn vào hình ảnh chiếc bánh bao khi bẻ ra thì đúng là có lẽ “tinh mắt” mới thấy được lớp nhân bên trong.

leftcenterrightdel
Bức ảnh do chủ post cung cấp chụp bánh sau khi hấp lên và tách ra. Ảnh chụp màn hình 
leftcenterrightdel
4 chiếc bánh bao nhân gà xé tiêu đen giá 135k. Ảnh chụp màn hình  

Và nếu như mang so sánh chiếc bánh thực tế khách hàng đã mua thì quá khác so với hình ảnh những chiếc bánh bao gà xé tiêu đen mà thương hiệu Vua Cua đã giới thiệu.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, cư dân mạng đa số đều cho rằng chất lượng của những chiếc bánh bao này chưa tương xứng với giá thành. Thậm chí có người còn cho rằng nên gọi chiếc bánh bao gà xé tiêu đen này là bánh bao chay thì đúng hơn.

leftcenterrightdel
 

Cập nhật ở diễn biến mới nhất, chủ post cho biết đại diện thương hiệu Vua Cua đã liên lạc với anh. Đầu tiên, người này đã gửi lời xin lỗi vì trải nghiệm chưa tốt chủ post đã gặp phải.

Nói về lý do bánh có chất lượng kém, đại diện cho biết lúc mới nhập máy chạy sản xuất có 1 mẻ đầu tiên bị lỗi 500 bánh trong khâu sản xuất. Tuy nhiên, nhà bếp khi đó không báo cáo nên đã để xảy ra vụ việc đáng tiếc như vậy.

Trước lời giải thích của thương hiệu Vua Cua, chủ bài đăng cho biết anh không muốn làm khó dễ, chỉ trên tinh thần góp ý, đồng thời sau đó sẽ tạm khoá bình luận bài đăng.

Sự việc đến nay đã được giải quyết, tuy nhiên với một thương hiệu nổi tiếng như Vua Cua, từng lên sóng trên chương trình Shark Tank thì để xảy ra sự cố này quả là một điều đáng tiếc. Hi vọng rằng, Vua Cua sẽ rà soát lại quy trình sản xuất, bán hàng để không còn xảy ra những trường hợp như thế này nữa.



Nguồn
Link bài gốc