Vì sau khi mua chỉ 01 (một) tháng sử dụng thì gỗ bị bong ra do sập làm bằng gỗ dán và còn chưa thấy gỗ Hương đá đâu nhưng chỉ nhìn thấy các chân sập đã bị mốc hết, hỏi chủ cơ sở bán sập này thì họ nói luôn là làm bằng gỗ xà cừ....Quá bức xúc, khách hàng nhiều lần gọi điện để yêu cầu bảo hành theo như thỏa thuận thì họ không nghe máy nữa và tắt điện thoại ngay. 

Đây là nguyên văn nội dung khách hàng gửi tin nhắn cho chủ cơ sở đã bán hàng nhưng không thấy trả lời:

"Bán hàng thế này đây. Mới mua được 1 tháng đã hỏng, chân sập thì mốc hết,  gỗ dán bong ra, vết nứt toác cả ra. Nay khách hàng gọi để bảo hành thì không nghe máy nữa, nhắn tin không trả lời. Lúc bán hàng thì họ quảng cáo là sập làm bằng gỗ Hương đá Nam Phi nhưng khi bàn giao cho khách hàng thì bên trong không rõ là gỗ gì còn bên ngoài là gỗ dán nay đã bị vỡ ra, chân sập làm bằng gỗ sà cừ, liệu bên trong có làm bằng gỗ sà cừ không đây?

Nay sập bị hỏng như vậy khách hàng gọi cho chủ bán sản phẩm này để bảo hành thì vẫn chưa được đáp ứng và có vẻ thờ ơ. Khi bán hàng thì chủ hàng nói là bảo hành 10-20 năm, nay khách hàng gọi để bảo hành thì khó khăn quá. Sập gỗ đá Nam Phi ơi ! Có phải là gỗ đá Nam Phi hay không thì phải bóc lột lớp gỗ dán bên ngoài ra mới biết được, trước mắt chỉ thấy có gỗ dán và gỗ sà cừ thôi. Vậy, tôi xin thông tin này để mọi người biết. Cơ sở này ở tại Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội.

Kính mong các cơ quan chức năng như QLTT, thuế, CSKT CATP Hà Nội vào cuộc để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng. Người bán hàng có số điện thoại: 0832.70.20000 và 0333.83.2000. Có địa chỉ tại Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội "

leftcenterrightdel
Đây là hình ảnh được cơ sở quảng cáo bằng hình thức livestream trên mạng. 
leftcenterrightdel
Đây là hóa đơn bán hàng của cơ sở bán sản phẩm "Sập gỗ Hương đá Nam Phi" (không có hóa đơn VAT). 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đây là các hình ảnh sản phẩm đã bị hỏng, mốc sau khi dùng chỉ một tháng.

Chưa rõ thực hư thế nào, nhưng bao lần em thấy các vụ oái ăm khi mua hàng trên mạng rồi nên là các bác cứ cẩn thận, đặc biệt là với những sản phẩm đắt tiền, có giá trị cao. Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín hoặc đến tận nơi để xem nhé!

Nguồn
Link bài gốc